<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano (ADA) เตรียม Hard fork อัพเกรดตัว Mary เหตุใดสิ่งนี้จึงสำคัญ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานอย่างเป็นทางการล่าสุดโดย นักพัฒนา Cardono (ADA) จาก  Input Output HK 

ได้ไขข้อข้อใจทั้งหมด โดย Mary hardfork จะนำโทเค็นดั้งเดิม และการซัพพอร์ตแบบหลายสินทรัพย์มาใช้ในบล็อกเชนในวันที่ 1 มีนาคม 2021

“ยืนยันอย่างเป็นทางการวันที่ 1 มีนาคม”

Twitter ล่าสุดของ IOHK ได้เผยว่า ทีมงานของเขาได้ยืนยันวันที่จะเปิดใช้งาน mainnet ของ Mary hardfork ซึ่งทีมงานได้ยืนยันวันแรกของฤดูใบไม้ผลิเป็นวันที่เปิดใช้งาน mainnet ของ Mary hardfork โดยจะใช้งาน epoch 251 เวลา 21:44:51 UTC

Hardfork Combinator จะมีการใช้งานและคาดว่าจะเป็นแบบ no chain split ใน Cardano (ADA) ซึ่งก่อนหน้านี้ Mary ถูกนำไปใช้กับ testnet สาธารณะ ตอนนี้พร้อมใช้งานในสภาพแวดล้อมการทดสอบเป็นเวลาสามสัปดาห์

การอัปเดท Mary ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Cardano (ADA) ตัวดำเนินการ staking ของ ADA ได้ทดสอบการทำงานกับโทเค็นดั้งเดิม ADA แล้ว

ฟังก์ชั่น Token Builder ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับการอัปเดต Mary ทุกคนจะสามารถสร้างสินทรัพย์ที่ใช้ Cardano ของตัวเองได้ ดังนั้นในที่สุด “นักฆ่า Ethereum” ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจะกลายเป็นเครือข่ายที่มีหลายสินทรัพย์

กระเป๋าเงินใหม่ Yoroi พร้อมซัพพอร์ต Mary

U.Today รายงานว่า ผู้พัฒนาระบบนิเวศของ Cardano (ADA) ได้ให้ความสำคัญกับโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการอัปเกรดที่จะเกิดขึ้น โดยเวอร์ชันกระเป๋าเงิน Daedalus Flight รองรับข้อกำหนดทั้งหมดของ Mary เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2021 

ตอนนี้ส่วนขยายของ Yoroi ในเรื่องการจัดเก็บและการส่ง ADA และสินทรัพย์ใหม่บน Cardano พร้อมสำหรับการอัปเดตแล้ว

ผู้พัฒนาจาก Emurgo เผยว่า ในเวอร์ชัน 4.3 ผู้ใช้ Yoroi จะสามารถส่งโทเค็นเก่าและใหม่ได้ทั้งจากกระเป๋าซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ โดยเครื่องมือ v 4.3 จะใช้งานได้ทันทีที่ Mary hardfork มีผลบังคับใช้