<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 49,000 ดอลลาร์อีกครั้ง รอยยิ้มนักเทรดเริ่มหายไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการร่วงลงอย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นการปรับฐานระลอกใหม่ หลังการฟื้นตัวของราคาในช่วงเมื่อวาน

กราฟ BTCUSD จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ Bitcoin และ นั้นได้มีการร่วงลงอย่างรุนแรงในวันนี้ โดยได้ร่วงลงจากจุดสูงสุดของวันที่ระดับ 51,800 ดอลลาร์ไปแตะ 49,083 ดอลลาร์  

การร่วงลงของราคาในตลาดของเหรียญคริปโตนั้นดูเหมือนว่าจะส่งผลทำให้รอยยิ้มของนักเทรดคริปโตบางคนเริ่มหายไป เนื่องจากว่าหลาย ๆ คนนั้นอาจเกิดการขาดทุนของการร่วงของราคาในวันนี้นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ราคา Bitcoin นั้นได้ฟื้นตัวกลับขึ้นมายืนเหนือระดับ 52,600 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ จนทำให้นักเทรดหลายคนมองว่าช่วงขาขึ้นนั้นได้กลับมาแล้ว แต่ทว่าในวันนี้ความผิดหวังก็ดูเหมือนจะย้อนกลับมาหาพวกเขาอีกครั้ง เมื่อราคา Bitcoin นั้นร่วงลงอย่างรุนแรง

อย่างไรก็ตาม การปรับฐานราคา Bitcoin ที่เกิดขึ้นนั้น นักเทรดที่มีประสบการณ์ในตลาดมานานจะรู้ดีว่ามันเป็นเพียงกลไกหนึ่งของตลาดที่จะช่วยให้แนวโน้มขาขึ้นยังสามารถดำเนินต่อไปได้ ดังนั้นพวกเขาก็มักจะรอให้แรงขายหมดลง ก่อนที่พวกเขาจะกลับเข้ามาสู่ตลาดอีกครั้ง