<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Cardano (ADA) ร่วงทะลุ 1.25 ดอลลาร์อย่างรุนแรงหลังเริ่มลิสต์บน Coinbase Pro นักเทรดมีแววเครียด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ Cardano (ADA) นั้นดูเหมือนว่าจะมีความผันผวนอย่างมากในวันนี้ โดยมันได้มีการพุ่งขึ้นตามข่าวการลิสต์ขึ้นกระดานเทรดของ Coinbase Pro ก่อนที่จะร่วงลงในตอนหลังจากที่ถูกลิสต์ให้เทรดขึ้นบนกระดานดังกล่าวเมื่อช่วงเวลาราว ๆ 5 ทุ่มที่ผ่านมา

กราฟ ADAUSD จาก Coinmarketcap นั้นเผยให้เห็นว่าราคาของ ADA นั้นได้ร่วงลงมาจากจุดสูงสุดในรอบวันนี้ที่ 1.472 ดอลลาร์ ลงมาอยู่ที่จุดต่ำสุดของวันนี้ 1.244 ดอลลาร์ ซึ่งการร่วงลงของราคาเกิดขึ้นหลังจากที่ทาง Coinbase Pro นั้นเริ่มมีการลิสต์ให้เทรดเหรียญ ADA ตั้งแต่ตอนช่วง 5 ทุ่มของวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

เป็นที่คาดการณ์ว่าหลังจากที่มีการลิสต์เหรียญดังกล่าวบนกระดานแล้ว ผู้คนนั้นต่างก็มีการแห่โอนเหรียญ ADA จากหลาย ๆ ที่เข้าไปขายใน Coinbase Pro เนื่องจากว่านักเทรดนั้นอาจจะเห็นโอกาสในการทำการไรของส่วนต่างของราคานั่นเอง

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ ADA นั้นอยู่ที่ 1.288 ดอลลาร์ ซึ่งเริ่มมีการฟื้นตัวขึ้นมาเล็กน้อย แต่ก็ยังคงดูน่าเป็นห่วง

ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าการร่วงลงของราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นจะไปสุดลงที่ใด แต่ที่แน่ ๆ นั้นนักเทรดไม่ควรที่จะประมาท และควรที่จะบริหารความเสี่ยงให้ดี