<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Polkadot ประกาศใช้งานระบบ Fiat on ramp ของ Simplex แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการแพลทฟอร์ม onramp แบบ fiat-to-crypto ชื่อดังยามว่า Simplex ประกาศให้การรองรับเครือข่าย Polkadot แล้ว

โดยอ้างอิงจากการประกาศของทาง Simplex ในวันนี้ พวกเขาเผยว่าการเชื่อมต่อระบบกับ Polkadot (DOT) นั้นจะทำให้ผู้ใช้งานคริปโตส่วนใหญ่สามารถซื้อเหรียญด้วยบัตรเครดิตหรือเดบิต, Apple Pay หรือแม้แต่การโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารอีกด้วย โดยทางแพลทฟอร์มด้านการเงินดังกล่าวนั้นมีเป้าหมายก็คือเพื่อทำให้มีการปรับตัวใช้เหรียญคริปโตที่มากขึ้นนั่นเอง พร้อมกล่าวเสริมว่าการเพิ่มการรองรับเหรียญ DOT เข้าไปในลิสต์ของพวกเขานั้นจะทำให้พวกเขาเข้าใกล้เป้าหมายไปอีกขั้นหนึ่ง

Simplex นั้นมีลูกค้าเป็นเว็บกระดานเทรดคริปโตชั้นนำอย่างเช่น Binance และ OKCoin โดยพวกเขายังได้ประกาศจับมือกับหุ้นส่วนด้านเว็บกระดานเทรดคริปโตอีกกว่า 350 เจ้า หากนับตั้งแต่ถูกเปิดตัวมา นอกจากนี้ยังให้บริการซื้อเหรียญคริปโตที่มีมากกว่า 50 สกุลบนเครือข่ายของพวกเขาอีกด้วย นอกจากนี้เมื่อไม่นานมานี้พวกเขายังได้มีการเชื่อมต่อระบบกับเว็บบราวเซอร์ชื่อดังอย่าง Opera อีกด้วย

ปัจจุบันโครงการที่เข้าร่วมมือกับ Polkadot นั้นประกอบไปด้วย Ren (REN), Ocean Protocol (OCEAN) และ Celer Network (CELR) โดยหลัก ๆ ฟีเจอร์ของพวกเขานั้นทำให้แต่ละเครือข่าย Blockchain นั้นสามารถที่จะทำงานร่วมกันได้แบบ cross-chain ส่งผลทำให้เราได้เห็นผู้ที่เชื่อมั่นใน Polkadot เป็นจำนวนมาก และเราได้เห็นการแห่มาถือเหรียญดังกล่าวอีกด้วย

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ DOT นั้นอยู่ที่ 1,185 บาท อ้างอิงจาก Bitkub

ที่มา Cointelegraph