<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟน XRP กำลังแห่สร้างกระแสให้กลับมาลิสต์เหรียญบนกระดานเทรดอีกครั้ง ราคาพุ่งแรงมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

XRP Army เป็นชุมชนที่ใหญ่ที่สุด น่าหลงใหลและก้าวร้าวที่สุดในกลุ่มสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมด ตอนนี้พวกเขากำลังพยายามที่จะนำโทเค็นอันเป็นที่รักกลับมาสู่แพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนชั้นนำ หลังจากที่ถูกเพิกถอนก่อนหน้านี้

แคมเปญ #RelistXRP กลายเป็นไวรัลบนทวิตเตอร์

นักเคลื่อนไหวในชุมชน XRP หลายคนได้เผยแพร่โพสต์บน Twitter พร้อมกับแฮชแท็ก #Relist XRP พวกเขาพยายามดึงดูดความสนใจจากแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำที่เพิกถอนเหรียญ XRP ออกไปก่อนหน้านี้ และบางแห่งได้หยุดการซื้อขาย XRP ชั่วคราว

flashmob นี้ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว  เช่น ในเนเธอร์แลนด์แฮชแท็กนี้เป็นหนึ่งในคำที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 22 มีนาคม 2021

Dario Šuveljak นักเคลื่อนไหว XRP ระยะยาว ซึ่งใช้นาม @stedas บน Twitter ได้แชร์อินโฟกราฟิกเกี่ยวกับความท้าทายที่นักเทรด XRP กำลังเผชิญอยู่

จากข้อมูลของเขาเผยว่า XRP ถูกเพิกถอนโดย 17 แพลตฟอร์มการซื้อขาย รวมถึงบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Binance.US, Coinbase และ Crypto.com ด้วย โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวยุติการซื้อขาย XRP สำหรับลูกค้าที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

XRP จะกลับมาซื้อขายบนแพลตฟอร์มอีกหรือไม่?

ในขณะเดียวกันแพลตฟอร์มให้บริการบางแห่งอย่าง OKCoin และCoingate ได้หยุดให้บริการ XRP แก่ลูกค้าทั้งหมด แต่ Uphold, Bitrue และ BTC Markets ตัดสินใจที่จะไม่หยุดการซื้อขาย XRP

ปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานของ XRP เริ่มต้นขึ้น เมื่อบริษัทด้านการชำระเงินอย่าง Ripple Inc. ถูกฟ้องร้องจากสำนักงาน ก.ล.ต. ของสหรัฐอเมริกา ว่าเสนอขายหลักทรัพย์ที่ผิดกฎหมายในรูปแบบของโทเค็น XRP

ทาง U.Today ได้รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า สำนักงาน ก.ล.ต. ไม่ได้มีแผนที่จะฟ้องร้องลูกค้าของบริการคริปโตที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย XRP

ตัวแทนของบริษัท Ripple ได้ระบุหลายครั้งว่า โทเค็น XRP ไม่ควรได้รับผลกระทบทางกฎหมายจากคดีระหว่าง Ripple และ SEC ซึ่งก่อนหน้านี้ Brad Garlinghouse ซีอีโอของ Ripple เผยว่า การซื้อขาย XRP จะอยู่รอดได้ แม้ว่าบริษัท Ripple จะ “จากไป” ก็ตาม