<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralizied แห่งหนึ่งเตรียมเปิดตัวบน Blockchain ของ XRP ในวันที่ 29 นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Sologenic เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่สร้างขึ้นจาก XRPL ตอนนี้เข้าใกล้การเปิดตัวเว็บเทรดคริปโตแบบ decentralized (DEX) นอกเหนือจากโทเค็น XRP และเหรียญดั้งเดิมของ Sologenic อย่าง SOLO แล้ว DEX ดังกล่าวจะรองรับการจัดเก็บและโอนสินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นจริงที่เป็นโทเค็นด้วย

Sologenic DEX จะเปิดตัว mainnet

จากการประกาศอย่างเป็นทางการของผู้ร่วมก่อตั้ง Sologenic และ Bob Ras ซีอีโอของบริษัท Coinfield เผยว่า Sologenic ได้เปิดเผยวันเปิดใช้งาน mainnet ในวันที่ 29 มีนาคม 2021

เขาเน้นว่า ทีมของเขาให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดเก็บและโอนทรัพย์สินที่ใช้ XRPL

นอกจากนี้ยังมีการรองรับ PayString (แต่เดิมชื่อ PayID) เทคโนโลยีที่เปิดใช้งาน human-readable identifiers สำหรับการชำระเงินบน XRP Ledger การเข้าร่วมระบบนี้เกิดขึ้นได้เนื่องจากการทำงานร่วมกันกับแอปพลิเคชัน PayMe

นักเทรดที่มีความเชี่ยวชาญจะเพลิดเพลินไปกับ widget ของเทอร์มินัลการซื้อขายที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่, chart tab หนึ่งนาที รวมไปถึง live orderbooks และค่าธรรมเนียมต่ำสุดเพียงแค่ $0.000005 เท่านั้น

การเข้าร่วมระบบอย่างราบรื่นกับผลิตภัณฑ์ XRP อื่น ๆ

ธุรกรรมบน Sologenic DEX จะเสร็จสิ้นภายในสามวินาที ทั้งแอปพลิเคชันบนเว็บและมือถือ และจะเป็นแบบหลายภาษา โดยทางทีมงานได้ประกาศรองรับภาษาอังกฤษ สเปน ญี่ปุ่น และภาษาอื่น ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ Sologenic DEX จะมีการโต้ตอบกับเครื่องมือของผู้ใช้ปลายทางอื่น ๆ สำหรับ XRP Ledger ได้อย่างราบรื่น ได้แก่ XUMM noncustodial service และ Ledger hardware wallets เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ U.Today ได้รายงานไปว่า Sologenic ได้สร้างองค์ประกอบสำคัญของระบบที่ครบถ้วน เพื่อนำ XRPL DeFis เข้ามาใกล้สินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นจริงมากขึ้น