<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ NFT ตัวหนึ่งที่ควรจับตามองอย่างไม่คลาดสายตา อ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Ben Armstrong ผู้มีอิทธิพลในวงการคริปโตที่นักลงทุนรู้จักกันเป็นอย่างดี เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้ออกมาแนะนำให้นักลงทุนจับตาดูเหรียญ NFT ตัวหนึ่งเอาไว้ให้ดี

ในวิดีโอใหม่ล่าสุดของ Armstrong เขาได้นำเสนอเหรียญ Ecomi (OMI) ซึ่งเป็นโครงการที่เขาเชื่อว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมากในปีนี้ เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในภาค NFT 

Armstrong กล่าวว่า Ecomi นั้นได้ใช้เทคโนโลยี NFT เพื่อมอบใบรับรองสำหรับความเป็นเจ้าของสินทรัพย์คริปโตทั้งในโลกแห่งความเป็นจริงเช่น ศิลปะ, ที่ดินเสมือน, ตั๋วหรือแม้แต่โพสต์ทวิตเตอร์

OMI เป็นโทเค็นกำกับดูแลแพลตฟอร์มของสะสม NFT ที่มีชื่อว่า VeVe ซึ่งได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังต่าง ๆ เช่น Warner Bros. , Capcom และ DC 

Armstrong ตั้งข้อสังเกตว่า นาย Alfred R. Kahn หัวหน้าฝ่ายออกใบอนุญาตทั่วโลกของ Ecomi เป็นยักษ์ใหญ่ของอุตสาหกรรมด้านการออกใบอนุญาต และนั้นทำให้เขาสามารถได้รับสิทธิ์ในสินค้าดิจิทัลที่เป็นที่ต้องการ

“อสังหาริมทรัพย์ของ Kahn มีส่วนรับผิดชอบต่อรายได้จากการค้าปลีกทั่วโลกมูลค่ากว่า 2.5 หมื่นล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ Kahn ยังเป็นประธานผู้ก่อตั้งและ CEO ของ 4Kids Entertainment มานับตั้งแต่ปี 1991 จนถึงปี 2011 โดยเขาได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านออกใบอนุญาตรายใหญ่ บริษัท 4kids Entertainment ของเขามีส่วนรับผิดชอบแบรนด์ดัง ๆ หลายแห่งเช่น Pokemon, YuGiOh, Teenage Mutant Ninja Turtles, Cabbage Patch Kids และแน่นอนรวมถึง Polly Pockets” 

นอกเหนือจากนั้นแล้ว Kahn ยังมีส่วนช่วยในการสร้างแบรนด์และการออกใบอนุญาตให้กับ Nintendo, Mario Bros, Zelda, Donkey Kong, James Bond และ World Wrestling Federation อีกด้วย

ซึ่ง Armstrong เชื่อว่าในอนาคต Ecomi อาจประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับแบรนด์ดัง ๆ เหล่านี้เพื่อดึงให้พวกเขาเข้ามามีส่วนร่วมในแพลตฟอร์มของ Ecomi 

“หากมีเพียงบางแบรนด์ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในความคลั่งไคล้ของ NFT นั่นอาจเป็น Ecomi และแอป VeVe”

ปัจจุบัน OMI มีการซื้อขายกันอยู่ที่ประมาณ 0.008 ดอลลาร์และมีมูลค่าตลาด 1.4 พันล้านดอลลาร์ เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 30,000% ในปีนี้อ้างอิงข้อมูลจาก CoinGecko