<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานผลประกอบการรายได้ของบริษัทด้าน Bitcoin เติบโตพุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้ราคาของ Bitcoin เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากการที่บริษัทและธุรกิจต่าง ๆ เพิ่ม BTC เข้าไปในเงินทุนสำรองของพวกเขา

ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับ BTC ในช่วงที่อุปทานต่ำทำให้ราคาของเหรียญนั้นเติบโตพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง และที่น่าสนใจก็คือ ผลประกอบการของบริษัทอันดับต้น ๆ ก็ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นในลักษณะเดียวกัน

ปี 2020 เป็นปีที่ Bitcoin ถูกกำหนดอย่างเป็นทางการในฐานะสินทรัพย์ที่ถูกใช้เพื่อป้องกันภาวะเงินเฟ้อจากค่าเงินดอลลาร์ที่ลดต่ำลง

กองทุนป้องกันความเสี่ยงเริ่มเทขายทองคำโดยคาดหวังว่า Bitcoin จะกลายมาเป็นสินทรัพย์ปลอดภัยตัวใหม่และการป้องกันความเสี่ยงทางเศรษฐกิจที่มีประสิทธิภาพมากกว่า และหลังจากนั้นไม่นาน บริษัทรายใหญ่ก็มีการเริ่มแปลงเงินสดสำรองที่ไร้ประโยชน์ของพวกเขาไปเป็น Bitcoin 

ความพยายามครั้งแรกนั้นนำโดยนาย Michael Saylor CEO ของ MicroStrategy บริษัทซอฟต์แวร์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมาได้ซีอีโอของบริษัทต่าง ๆ ก็เริ่มที่ก้าวเข้ามาสู่พื้นที่นี้เช่น บริษัท Tesla ของนาย Elon Musk และ บริษัท Square Inc. ของนาย Jack Dorsey

รายงานผลประกอบรายได้ของบริษัทด้าน Bitcoin พุ่งทำลายสถิติสูงสุดใหม่

อ้างอิงจาก Twitter ของเว็บไซต์ Compeete.com นั้นเปิดเผยว่า รายงานผลประกอบการของบริษัทที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin เป็นไปตามวิถีทางที่คล้ายกันกับการเคลื่อนไหวของราคาที่เพิ่มขึ้นสูงของ Bitcoin

ด้วยการที่บริษัทเหล่านี้ได้เผยผลประกอบการรายได้ของพวกเขา เป็นไปได้ว่าสิ่งนี้อาจก่อให้เกิดแรง FOMO เพิ่มเติม เมื่อธุรกิจต่าง ๆ เริ่มอยากเรียนรู้ถึงผลกำไรที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลและการเข้ามามีส่วนร่วมในพื้นที่ คริปโต