<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple ประกาศเพิ่ม Novatti Group เป็นพาร์ทเนอร์รายใหม่ ขยายการยอมรับ XRP ไปสู่เอเชีย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ripple ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังร่วมมือกับ Novatti Group ซึ่งเป็นบริษัทชำระเงินระหว่างประเทศเพื่อช่วยให้บริษัทสามารถใช้บริการของ XRP ได้โดยตรง

Ripple และ Novatti ทำงานเกี่ยวกับการโอนเงิน

จากข้อมูลของ Ripple การร่วมมือในครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่การโอนเงินระหว่างออสเตรเลียและฟิลิปปินส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะดำเนินการผ่านบริษัทผู้ให้บริการทางการเงิน iRemit

Ripple คาดการณ์ว่า Novatti จะมีการประมวลผล “ธุรกรรมหลายพันรายการต่อเดือน” ผ่าน RippleNet และบริการ On-Demand Liquidity (ODL) ทั้งนี้ Novatti ยังวางแผนที่จะขยายบริการไปยังลูกค้าและประเทศอื่น ๆ ในอนาคตอีกด้วย

แม้ปัจจุบัน Ripple จะยังคงเผชิญหน้ากับข้อกล่าวหาละเมิดหลักทรัพย์ที่เสนอโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) แต่พวกเขาก็ยังได้ตัดสินใจเพิ่ม Novatti เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์และนั้นเป็นสัญญาณที่บ่งบอกแล้วว่า บริษัทยังคงแสวงหาความร่วมมือใหม่ ๆ ในเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดที่ค่อนข้างเป็นมิตรกับคริปโต

มูลค่าเหรียญ XRP มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มสูงขึ้น

ราคาของ XRP นั้นค่อนข้างมีรูปแบบการเติบโตที่มีความแข็งแกร่ง สกุลเงินดิจิทัลดังกล่าวได้เซ็ตตัวขึ้นเป็นรูปแบบ “inverse head-and-shoulders” เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่ราคาจะปรับตัวเพิ่มขึ้นเกือบ 240% แตะจุดสูงสุดในรอบ 3 ปีที่ 1.98 ดอลลาร์  

แม้ว่าตัวชี้วัดหลายตัวจะบ่งชี้แล้วว่า XRP กำลังจะมีการปรับฐานราคาเกิดขึ้น แต่ข้อมูลทางเทคนิคอื่น ๆ กลับแสดงให้เห็นว่าราคายังมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นได้อีกมาก