<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DeCurret เว็บเทรดคริปโตของญี่ปุ่นเริ่มกลับมาเปิดให้ซื้อขาย XRP แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

DeCurret ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของญี่ปุ่น ดูเหมือนว่าจะไม่กลัวข่าวการฟ้องร้องระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ และ Ripple Inc.

XRP Army: Decurret เปิดการซื้อขาย XRP อีกครั้ง

จากบัญชี Twitter รายนึงได้ทวิตว่า แพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของญี่ปุ่นอย่าง DeCurret ได้กลับมาให้บริการซื้อขายโทเค็น XRP อีกครั้ง และอนุญาตให้ซื้อขายได้หลายคู่

การตรวจสอบดังกล่าวไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก DeCurret ไม่มีอินเทอร์เฟซในภาษายุโรป ในขณะเดียวกันใน orderbook XRP สามารถซื้อขายได้ทั้ง Bitcoins (BTC) และค่าเงินเยนของญี่ปุ่น

นอกจากนี้คู่การซื้อขาย XRP/JPY ยังถูกกล่าวถึงใน Twitter ล่าสุด ซึ่งรวมถึงการปรับกฎการซื้อขายสำหรับผลิตภัณฑ์การซื้อขายหลักด้วย

ดังนั้นจึงสามารถยืนยันได้ว่าโทเค็น XRP สามารถซื้อขายในการแลกเปลี่ยน DeCurret ได้โดยไม่มีข้อจำกัด แม้ว่าจะมีแรงกดดันด้านกฎระเบียบในสหรัฐฯก็ตาม

#RelistXRP กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย

จากรายงานของ U.Today ก่อนหน้านี้เผยว่า บริษัท ดิจิทัลแบงก์กิ้งของญี่ปุ่นยินดีรับการชำระเงินที่ขับเคลื่อนโดย Ripple Inc. และโทเค็น XRP

ในขณะเดียวกันแพลตฟอร์มการซื้อขายหลายแห่งทั่วโลกได้ยุติการซื้อขาย XRP เนื่องจากการฟ้องร้องระหว่างสำนักงานกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ และ Ripple Inc. ในบริษัทและผู้บริหการถูกกล่าวหาว่า มีการขายหลักทรัพย์ที่ผิดกฎหมายให้กับพลเมืองสหรัฐฯ

อย่างไรก็ตามชุมชน XRP หรือที่เรียกว่า XRP Army ได้มีการเคลื่อนไหวเพื่อให้แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตพิจารณาแนวทางปฏิบัติของพวกเขาอีกครั้ง โดยได้มีการเปิดตัว flashmob #RelistXRP ซึ่งกลายเป็นไวรัลบน Twitter โดยแฮชแท็กนี้ได้กลายเป็นติดเทรนด์ในหลายประเทศในยุโรป 

ที่มา: U.Today