<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NASDAQ เตรียมเปิดให้ซื้อขายหุ้น Options ของ Coinbase Global ในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่มีการจดทะเบียนบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาเข้าตลาดหุ้น NASDAQ ก็เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับการซื้อขายตราสารสิทธิ หรือ Option ของ Coinbase Global โดยตัวแทนของบริษัท Coinbase Global ระบุว่าตราสารสิทธิ COIN.O จะเริ่มซื้อขายในวันอังคารที่ 20 เมษายน

การเปิดตัวตราสารสิทธิ์จะเสนอวิธีใหม่สำหรับนักลงทุนในการเดิมพันกับโชคชะตาของ Coinbase ตราสารสิทธิ์แสดงถึงสิทธิในการซื้อขายหุ้น ในราคาที่กำหนด หรือเรียกว่าราคาใช้สิทธิ (Strike Price) ก่อนระยะเวลาที่หมดอายุ

สำนักข่าวรอยเตอร์ประเมินว่า Brian Armstrong ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Coinbase ขายหุ้นได้ประมาณ 292 ล้านดอลลาร์ในวันแรกของการซื้อขาย COIN 

Cointelegraph รายงานว่าบุคคลภายในได้ขายหุ้น COIN เกือบ 5 พันล้านดอลลาร์หลังจากเข้าจดทะเบียนได้ไม่นาน เอกสารบนเว็บไซต์ Coinbase Investor Relations แสดงให้เห็นว่าบุคคลภายในขายหุ้นทั้งหมด 12,965,079 หุ้น ซึ่งมีมูลค่ากว่า 4.6 พันล้านดอลลาร์ โดยราคาหุ้นปิดที่ 344 ดอลลาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Coinbase Pro ได้ประกาศว่าจะเพิ่มการรองรับคู่การซื้อขายใหม่อย่าง Basic Attention Token (BAT), Cardano (ADA), Decentraland (MANA) และ USDC ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนเป็นต้นไป สินทรัพย์จะซื้อขายได้กับคู่เหรียญ สกุลเงิน Fiat สามสกุล (USD, EUR, GBP), BTC และ ETH โดยมีการจำกัดฟังก์ชันการซื้อขายให้ใช้งาน ในขณะที่สภาพคล่องของตลาดได้รับการประเมินเมื่อเปิดตัว