<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แร็ปเปอร์ระดับตำนาน Eminem ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT เป็นของตัวเอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Marshall Bruce Matters III ผู้ได้รับรางวัลแกรมมี่ 15 สมัยหรือที่รู้จักกันดีในวงการแร็ปเปอร์ “Eminem” ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาจะเปิดตัวคอลเลกชัน NFT เป็นของตัวเองที่มีชื่อว่า Shady Con ผ่านการร่วมมือกับ Nifty Gateway

การประกาศบนเว็บไซต์เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า Shady Con drop นั้นได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วและจะมาพร้อมกับ “ของสะสมที่ได้รับการรับรองจาก Eminem”

ซึ่งรวมถึง “บีตเพลงดั้งเดิมที่สร้างโดย Slim Shady สำหรับ NFT โดยเฉพาะ” และแทร็กเพลงนี้จะมีให้เฉพาะในเวอรชั่น “limited edition และ one-of-a-kind NFTs” เท่านั้น คุณสมบัติของโทเค็นที่ไม่สามารถมีซ้ำกันเหล่านี้จะช่วยให้แฟน ๆ Eminem หรือที่เรียกว่า Stans – one opportunity (วลีเด็ดในเพลงของเขา) ได้มีส่วนร่วมใน premier drop”

“สิ่งนี้เกิดจากการรวมตัวกันของเทคโนโลยี บล็อกเชน ความกระตือรือร้นในการสร้างสรรค์ผลงานและความซบเซาในช่วงการแพร่ระบาดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลของ Eminem ในรูปแบบของเล่นวินเทจ หนังสือการ์ตูนและของสะสมที่ย้อนกลับไปในช่วงวัยเด็กของเขาที่เป็นแค่เพียง Marshall คนเก่าที่ยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดัง” Nifty Gateway เขียนระบุ

ในขณะเดียวกัน Eminem ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัว NFT drop นี้ โดยชี้ให้เห็นถึงงานอดิเรกของเขาในการจัดเก็บสะสมคอลเลคชันตั้งแต่ “หนังสือการ์ตูนไปจนถึงการ์ดเบสบอล” นับตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก

“ผมเป็นผู้ใหญ่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก ผมพยายามสร้างคอลเลกชันนี้ขึ้นมาใหม่จากช่วงเวลาในชีวิตของผม และผมรู้ว่าผมไม่ได้อยู่คนเดียว ผมอยากจะส่งมอบความรู้สึกแบบเดียวกันนี้กับคนอื่น ๆ  มันสนุกมากที่ได้ไอเดียจากความหลงใหลนี้มาจากของสะสมของตัวเอง”