<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ShapeShift เปิดตัวเว็บเทรดแบบ Decentralize ของตัวเองแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ShapeShift ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลแบบ non-custodian ได้ประกาศในวันนี้ว่าพวกเขาได้เปิดตัว cross-chain swap ผ่าน THORChain และ เว็บเทรด Decentralize บน web platform ของพวกเขาแล้ว

ความสามารถดังกล่าวเคยเปิดให้บริการในแอปมือถือของ ShapeShift ไปแล้วก่อนหน้านี้ และตอนนี้เพิ่งเปิดให้บริการบนบนเว็บ web platform ซึ่งจะรองรับการซื้อขาย Token ERC-20 และการโอนไปยังกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์หลากหลายแบรนด์ เช่น KeepKey, Trezor และ Ledger

นอกจากนี้บริษัทยังได้ลิสต์โทเค็น USDT และ SUSHI ลงในการแพลตฟอร์มซื้อผ่าน THORChain ตลอดจนถึงความสามารถในการถือ โอนและรับ RUNE Token ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตประจำแพลทฟอร์มของ KeepKey และ ShapeShift โดยคาดว่าฟีเจอร์เหล่านี้จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์

ทีมงาน ShapeShift เปิดเผยว่าการอัปเกรดในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอเว็บเทรดแบบกระจายอำนาจที่สมบูรณ์ที่สุดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนเหรียญ ETH หรือโทเค็น ERC-20 หลายพันโทเค็นข้ามเครือข่าย blockchains ไปเป็นเหรียญ BTC, LTC, ETH, USDT และ SUSHI ได้อย่างปลอดภัยผ่าน THORChain โดยทั้งหมดนี้จะไม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมหรือเรียกขอข้อมูลส่วนตัวจากผู้ใช้งาน

ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้ ShapeShift ยังจะได้รับ FOX Token ในทุก ๆ การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม และจะมีโอกาสได้รับรางวัล Rainfall (เหรียญ USDC ฟรีที่มอบให้รางวัลแก่ผู้ใช้ ShapeShift แบบสุ่มทุกครั้งที่มีคนซื้อขายบนแพลตฟอร์ม)

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะช่วยให้ผู้ใช้มีทางเลือกมากขึ้น สำหรับการซื้อขายในแบบที่พวกเขาต้องการไม่ว่าจะเป็นบนมือถือ เว็บ กระเป๋าเงินซอฟต์แวร์หรือกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ ในเครือข่ายที่แตกต่างกันอย่าง ETH หรือ BTC ในขณะเดียวกันพวกเขาก็จะให้สิ่งจูงใจที่ดีที่สุดในการซื้อขายและเตรียมนำประสบการณ์ DeFi มารวมกันเป็นแพลตฟอร์มเดียวเพื่อใช้งานง่าย และจะเพิ่มความสามารถให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปในอนาคต” นาย Erik Voorhees ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ ShapeShift กล่าว

ที่มา : cryptoninjas