<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Warden พุ่งทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ $2.89 วอลุ่มเทรดทะลุ 350 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าราคาโทเค็น Warden(WAD Token) ประจำเว็บ wardenswap.finance จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงนับตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน จนกระทั่งถึงปัจจุบัน

กราฟ WAD/BUSD จาก dex.guro เผยให้เห็นว่า ราคาของโทเค็น WAD นั้นพุ่งทะลุ 2.89 ดอลลาร์ไปแล้ว ซึ่งถือเป็นการทำจุดสูงสุดใหม่ในประวัติการณ์ โดยคาดว่าเกิดจากหลายปัจจัยด้วยกัน

หลังจากที่สัญญา Smart Contract ฉบับแรกของ wardenswap.finance ได้ถูกอัพโหลดขึ้นบนระบบ BscScan.com เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2564 (อ้างอิงจากเว็บไซต์ https://bscscan.com/address/0x0feadcc3824e7f3c12f40e324a60c23ca51627fc#code

หนึ่งเดือนต่อมาทีมงาน  wardenswap.finance ก็ได้มีการพัฒนาระบบและได้ออกโร๊ดแมพ(Roadmap) ที่มุ่งมั่นที่จะกลายเป็น DEX(Decentralized Exchange) aggregator ที่นำเสนออัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด บนเครือข่าย Binance Smart Chain(BSC) และ เครือข่าย Ethereum

ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งเดือนทาง WardenSwap สามารถที่จะบรรลุเป้าหมายที่สำคัญได้หลายประการ อาทิ เช่น

⦁ เข้ารับการตรวจประเมินจาก CERTIK ซึ่งเป็น Audit ชื่อดังระดับโลก และทราบว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้

⦁ มี Volume เทรดมากกว่า 379 ล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณกว่า 1หมื่นล้านบาท และมี Total Value Locked(TVL) กว่า $113 ล้านดอลลาร์(ณ ปัจจุบัน) ทั้งหมดภายในระยะเวลาเดือนเศษ

⦁ ปัจจุบันมีปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันสูงถึง 30 ล้านดอลลาร์หรือเกือบ 1,000 ล้านบาท

⦁ มี Address ที่ถือ WAD Token เกือบ 6,000 Addresses จากทั่วโลก

⦁ สามารถเชื่อม Partner รายใหญ่ๆ เพื่อให้ได้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด(Best Rate Swap) อาทิเช่น PancakeSwap, Ellipsis, Mdex, Value DeFi, BakerySwap เป็นต้น

⦁ การจัดลำดับ Defi ของ dappradar.com อยู่ใน ลำดับ 16 ของโลก แซง Value Defi

ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถดู ราคา WAD, Total Trading Volume, Total Value Locked(TVL) อย่างเป็นทางการได้ที่ https://farm.wardenswap.finance

ปัจจัยเหล่านี้เป็นตัวเลขสถิติที่แสดงถึงการเริ่มต้นที่ดีของ WardenSwap ในโลก DeFi และได้รับความเชื่อมั่นต่างๆ จากผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนอกจากจะเป็น Platform ที่นำเสนออัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดแล้ว การที่ผู้ใช้สามารถถือ WAD ไว้ในกระเป๋า จำนวน 100 Tokens ก็ยังจะทำให้ผู้ใช้แลกเปลี่ยนหรือ Swap โทเค็น BEP 20 โดยที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมอีกด้วย (จากปกติ 0.1%) ซึ่งถือเป็นแรงจูงใจให้ผู้ใช้งานเข้ามาเป็นจำนวนมาก และส่วนหนึ่งอาจจะมีการเก็งกำไรในราคาที่เพิ่มสูงขึ้นจากปัจจัยพื้นฐาน(Fundamental) ของธุรกิจ

นับว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีของ WardenSwap ที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ทั้งมีความแตกต่างในผลิตภัณฑ์และบริการที่มีนวัตกรรม มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ตอบโจทย์ผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามขณะนี้ ทีม Warden กำลังพัฒนา The Graph และ Subgraph เพื่อ Feed ราคาเข้าตลาดและ plaftform ต่าง ๆ รวมถึงการลิสต์เหรียญบน Coinmarketcap และ Coingecko ซึ่งกำลังจะเสร็จเร็ว ๆ นี้ 

จากที่กล่าวมาข้างต้น นี่อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกแล้วว่าราคาโทเค็น Warden ยังมีพื้นที่ให้เติบโตได้อีกมาก ซึ่งเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการเปิดศักราชใหม่แห่งวงการ DeFi ทั่วโลก