<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Telcoin (TEL) พุ่งขึ้นกว่า 300% หลังจากเปลี่ยนไปใช้เครือข่าย Polygon network

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่ทราบกันดีว่าความสามารถในการโอนเงินให้ใครก็ได้ทุกที่ทุกเวลาเป็นหนึ่งในแรงจูงใจพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลัง Bitcoin และสิ่งนี้ได้ก่อให้เกิดระบบนิเวศของสกุลเงินดิจิทัลที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

แพลตฟอร์มการโอนเงินทั่วโลกบนเครือข่าย Blockchain เป็นส่วนหนึ่งของโครงการคริปโตที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการของการทำธุรกรรมทางการเงินแบบเพียร์ทูเพียร์และ Telcoin (TEL) ก็เป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับผลกำไรเพิ่มขึ้นอย่างมากในปีนี้

ข้อมูลจาก TradingView แสดงให้เห็นว่าราคาของ Telcoin นั้นพุ่งขึ้นกว่า 4,100% นับตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์โดยปรับตัวขึ้นจากจุดต่ำที่ 0.00066 ดอลลาร์ไปสู่จุดสูงสุดตลอดกาลใหม่ที่ 0.0286 ดอลลาร์ในวันที่ 5 พฤษภาคม โดยมีวอลุ่มซื้ออยู่ที่ระดับ 110 ล้านดอลลาร์ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การโอนเงินทั่วโลก

หากเราลองเลื่อนดูฟีด Twitter ของ Telcoin ล่าสุดจะเห็นว่าโครงการเพิ่งได้เปิดตัวการอัปเกรดโปรโตคอลตัวใหม่ ซึ่งเป็นบริการโอนเงินระหว่างฟิลิปปินส์และแคนาดาที่เริ่มใช้งานจริงในวันที่ 4 พฤษภาคม

Telcoin ได้เปิดตัวโปรโตคอล V2 บนแอปพลิเคชันมือถือ iOS และ Android ซึ่งสามารถเข้าร่วมดาวน์โหลดได้ใน App Store และ Google Play store

ตามข้อมูลจากทีมงาน Telcoin แคนาดานั้นเป็น “หนึ่งใน 4 ประเทศแรกของที่ได้เข้าร่วมกับทาง Telcoin สำหรับการโอนเงิน fiat ในทั่วโลก” และจะ “ตามมาด้วยสิงคโปร์ ออสเตรเลียและสหรัฐอเมริกา”

โครงการนี้เริ่มได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์เมื่อนาย Paul Neuner ซีอีโอของ Telcoin ปรากฏตัวต่อหน้าสภานิติบัญญัติแห่งรัฐเนแบรสกาเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสในพื้นที่ฟินเทคและวิธีที่รัฐจะได้รับผลประโยชน์จากกฎหมายที่เปลี่ยนให้เนบราสก้ากลายเป็นศูนย์กลางการเงินแบบกระจายอำนาจ

หลังจากที่มีการซื้อขายในลักษณะ sideway มาตลอดทั้งเดือนมีนาคมและเดือนเมษายนราคา TEL ก็เริ่มดีดตัวพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง หลังโทเค็นที่ถูกลิสต์บน QuickSwap ได้ตัดสินใจย้ายไปทำงานบนเครือข่าย Polygon network ซึ่งเป็นโปรโตคอล layer-2 ที่ถูกขึ้นสร้างบนเครือข่าย Ethereum

ด้วยสภาพแวดล้อมค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่าบนเครือข่าย Polygon network นี่จึงเป็นโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่น่าสนใจสำหรับผู้ให้บริการสภาพคล่องบน QuickSwap และส่งผลทำให้วอลุ่มการซื้อขายของ TEL นั้นปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา

คะแนน VORTECS ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบอัลกอริทึมของสภาพตลาดในอดีตและปัจจุบัน ที่แสดงภาพรวมต่าง ๆ อาทิเช่นความเชื่อมั่นของตลาด วอลุ่มการซื้อขาย การเคลื่อนไหวของราคาล่าสุดและกิจกรรมบน Twitter บ่งชี้ให้เห็นแล้วว่า สภาพตลาดสำหรับ TEL อยู่ในเกณฑ์ดีมาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยในตอนแรกราคาได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นเหนือระดับ 0.01 ดอลลาร์ จากนั้นคะแนนก็พุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดที่ 95 ในวันที่ 3 พฤษภาคมประมาณสองวันก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้น 84% สู่ระดับสูงสุดตลอดกาลใหม่ในวันที่ 5 พฤษภาคม