<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้าพ่ออสังหาฯ ชื่อดัง Kim Property Live กระโดดเข้าสู่โลกแห่ง Cryptocurrency เต็มตัวแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้เชี่ยวชาญและนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และทองคำอย่าง ”คุณคิม ชัชวาลย์ วัฒนะโชติ” ผู้ก่อตั้งช่อง Kim Property Live ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามบน Youtube กว่า 6.5 แสนราย ได้ผันตัวเข้าสู่โลกแห่งการลงทุนยุคใหม่ใน Cryptocurrency และ Defi แล้ว ภายหลังจากที่มีการแซว Bitcoin มาอย่างยาวนาน

โดยหลังจากที่ราคา Bitcoin ทำจุดสูงสุดใหม่ที่ระดับ 64,000 ดอลลาร์และมูลค่าตลาด Cryptocurrency พุ่งทะลุ 2 ล้านล้านดอลลาร์ในปีนี้เป็นที่เรียบร้อย ทำให้เกิดกระแสการโยกย้ายการลงทุนไม่ว่าจะเป็นเม็ดเงินจากการลงทุนในหุ้น ทองคำ และอสังหาฯ ที่ไหลเข้าสู่ตลาด Bitcoin และ Cryptocurrency อย่างรวดเร็ว

นอกจากการเคลื่อนไหวของคุณคิมที่เข้ามายังตลาด Cryptocurrency แล้ว ยังมีโลกของ Defi ที่คุณคิมให้ความสนใจและเรียกได้ว่ามาแรงเป็นอย่างมากในขณะนี้อีกด้วย โดยคุณคิมมองว่านี่จะเป็น “โอกาส” ในการลงทุนซึ่งจะเข้ามามีบทบาทอย่างมากในปัจจุบันและอนาคต

คุณคิมกล่าวในวิดีโอตอนล่าสุดทางช่อง Kim Property Live ว่า

“ผมมองว่า cryptocurrency และ เทคโนโลยี Blockchain มันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านการเงินและระบบการเงินในรอบหลายร้อยปี” 

โดยนักแซว Bitcoin ในตำนานอย่าง “คุณคิม” ที่ประสบความสำเร็จในโลกของการลงทุนแบบดั้งเดิมไม่เพียงแต่หาโอกาสในการลงทุนใหม่ ๆ เท่านั้น แต่ยังปรับเปลี่ยนแนวทางการนำเสนอข้อมูล ความรู้ การลงทุนและเทคโนโลยีให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน 

ซึ่งจะทำให้คนไทยได้มีโอกาสและมุมมองที่เปิดกว้างในการเข้าถึงเทคโนโลยี Blockchain การลงทุนในโลก Cryptocurrency และระบบการเงิน Defi ได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านทางช่อง Kim Property Live และ Digital Asset Live อีกด้วย

“เป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่ และก็เป็นโอกาสการลงทุนของทุกคนเช่นเดียวกัน” คุณคิมกล่าว

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แสดงให้เห็นแล้วว่า “โอกาส” ในการลงทุนพร้อมให้กับผู้ที่ปรับตัวอยู่เสมอ