<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ LUNGTOO Coin บน BSC พุ่งกว่า 458% หลังเปิดตัวแค่วันเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เมื่อวานนี้ทางสยามบล็อกได้รายงานเกี่ยวกับเหรียญ LUNGTOO Coin ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 20% ไปนั้นล่าสุดดูเหมือนว่ามูลค่าของเหรียญดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นมากว่า 458% แล้วในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ข้อมูลล่าสุดจาก dex.guru นั้นเผยว่าราคาของเหรียญ LUNGTOO เปิดตัวมาที่ราคา 0.000000499 BNB และได้พุ่งไปทำจุดสูงสุดอยู่ที่ 0.000029000 BNB ก่อนที่จะปรับตัวลงมาอยู่ที่  0.000029000 BNB ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้

ดูเหมือนว่าในช่วงเวลานี้กระแสเหรียญมีมอย่าง Doge และ Shiba inu จะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ จนทำให้เหรียญมีมต่าง ๆ ได้รับอานิสงส์นี้ไปด้วย เช่นเดียวกับเหรียญ LUNGTOO Coin ในบ้านเราที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน

อย่างไรก็ตามเหรียญ LUNGTOO Coin ถือเป็นเหรียญที่มีกลไกการรักษาราคาหรือที่มักเรียกกันว่า Tokenomic ดังนั้นหากผู้ใดที่คิดจะลงทุนพวกเขาจะต้องถูกหักค่าธรรมเนียมหรือค่า Slipage อยู่ที่ 10% ต่อการธุรกรรม นั่นหมายความว่าผู้ใช้จะขาดทุน 10% ทันทีที่เข้าซื้อ แต่ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ LUNGTOO.com เผยว่าเงินดังกล่าวนั้นจะนำมาไว้เป็นกองกลางเพื่อจัดสรรให้กับนักลงทุนที่ถือเหรียญโดยไม่ขาย 5% ส่วนอีก 5% จะนำไปเผาทิ้งเผื่อลดอุปทานเหรียญที่หมุนเวียนอยู่ในระบบ

คำเตือน: การลงทุนในเหรียญ Cryptocurrency นั้นมีความเสี่ยงสูง ผู้อ่านควรวิเคราะห์และพิจารณาการลงทุนด้วยตัวเองอย่างถี่ถ้วนก่อนลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ ในทุกกรณี