<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk ทวีตเกี่ยวกับ Starbase ส่งผลให้โทเค็น Starbase (STAR) ทะยานขึ้น 6000%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากภาพล่าสุดบน Twitter ของ Elon Musk ที่โพสรูป Starbase ส่งผลให้ราคาโทเค็น Starbase (STAR) พุ่งสูงขึ้นถึง 6000% และร่วงลงทันทีหลังจากนั้น

ดูเหมือนว่าตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่จะยังคงมีความสับสน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกสิ่งที่ Elon Musk ทวีต ไม่ว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลหรือไม่ก็ตาม

สิ่งที่เกิดขึ้นล่าสุดคือคริปโตเคอร์เรนซี่อย่างโทเค็น Startbase ที่มีสัญลักษณ์ STAR ได้มีการซื้อขายที่ 0.002 ดอลลาห์เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม และราคาได้พุ่งขึ้นแตะ 0.30 ดอลลาห์ในวันนี้ (ข้อมูลจาก DEXTools) โดยราคาได้ปรับตัวขึ้นกว่า 6,000% ก่อนที่จะกลับไปที่ระดับปัจจุบัน

ข้อมูลจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของโครงการเผยว่า นี่เป็นแพลตฟอร์มการระดมทุนและจัดหาโทเค็นที่ใช้ บล็อกเชน โดยพื้นฐานแล้วเป็นที่ที่สตาร์ทอัพสามารถระดมทุนได้ โดยการออกโทเค็น

การพุ่งขึ้นของราคาในครั้งนี้มาจากรูปของ Elon Musk ที่โพสลงบน Twitter ซึ่งในกรณีไม่มีความเกี่ยวข้องกับโทเค็น Starbase อย่างแน่นอน Starbase ที่ Elon หมายถึงเป็นสถานที่ปล่อย SpaceX ซึ่งซึ่งอยู่ในหมู่บ้าน Boca Chica ใน Cameron County รัฐเท็กซัส

หลังจากการเพิ่มขึ้นของราคา ทางทีมงานของคริปโตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นด้วยการขอบคุณ Musk สำหรับรูปภาพ แต่อย่างไรก็ตามราคาโทเค็นได้ร่วงลงไปมากกว่า 80% แล้ว สิ่งนี้แสดงใ้ห้เห็นถึงความเสี่ยงในการซื้อ Altcoins โดยขาดความระมัดระวังในข้อมูล

ที่มา: cryptopotato