<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยเหรียญคริปโตที่มหาเศรษฐี Michaël Van De Poppe เลือกช้อน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

“นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าตลาด ระดับความกลัวพุ่งถึงขีดสุด ความตื่นตระหนกเต็มไปทั่วทั้งตลาด มีการพูดคุยกันว่าคริปโตได้ตายไปแล้ว แต่อะไรล่ะที่ทำให้พื้นฐานของระบบการเงงินแบบกระจายศูนย์ ( DeFi), altcoins หรือโครงการอื่น ๆ ที่มีอยู่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง? ไม่มีเลย ถ้าเทียบกับบิทคอยน์แล้ว Ethereum ยังเป็นขาขึ้นด้วยซ้ำ”

Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์คริปโตชั้นนำ ได้เปิดเผยรายชื่อของคริปโตเคอร์เรนซี 3 เหรียญที่เขาเลือกซื้อท่ามกลางตลาดคริปโตเคอร์เรนซีที่ได้ร่วงลง ซึ่งประกอบไปด้วย Oracle Chainlink (LINK), DIA รวมไปถึง BTC 

โดยเขาได้กล่าวเพิ่มเติมว่าหากต้องการใช้ประโยชน์จากการร่วงลงของตลาดและปกป้องเงินทุนให้มากที่สุด สิ่งสำคัญคือมองไปที่โครงการที่มีขนาดใหญ่อย่าง Ethereum (ETH) และ Litecoin (LTC)

Van de Poppe ยังได้คาดการณ์ว่าสถานการณ์จะเป็นเหมือนกับในอดีตที่บิทคอยน์ร่วงลงไปต่ำกว่า 30,000 ดอลลาร์ เมื่อมันฟื้นตัวกลับขึ้นมา altcoins อื่น ๆ ก็จะฟื้นตามอย่างรวดเร็ว

“หากคุณต้องการอยู่ในตำแหน่งที่มีความเสี่ยงต่ำให้คุณมองที่โครงการใหญ่ ๆ อย่าง Litecoin, Ethereum หรือ EOS แต่ถ้าคุณอยากเพิ่มความเสี่ยงก็มองพวกโครงการที่มีขนาดเล็กลง แต่โดยทั่วไปแล้วคุณต้องมองที่ Bitcoin ถ้ามันขึ้น altcoins ตัวอื่น ๆ ก็จะขึ้นตามอย่างรวดเร็ว”