<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยโปรเจกต์ Defi ใหม่ kuy.finance จ่อเปิดตัวบน Bitkubchain เร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่โปรเจกต์ Defi ตัวแรกอย่าง tuktuk.finance ได้เปิดตัวบน Bitkubchain อย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น ดูเหมือนล่าสุดจะมีอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่กำลังเร่งเครื่องเดินหน้าเตรียมเปิดตัวบน BKC ในเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกัน

โปรเจคดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า kuy.finance อ่านว่า KU-Y (คูวาย) ที่ย่อมาจากคำว่า ย่อมาจาก Kindle Uprightness Yield โดย Kindle นั้นหมายถึงการจุดประกาย จุดประกายไอเดีย และความคิด ที่จะเปลี่ยนแพลตฟอร์ม Myside ให้เป็นที่ยอมรับ ตามมาด้วย Uprightness ที่แปลว่าความเที่ยงธรรม หรือสิ่งที่แพลตฟอร์ม อยากให้เกิดขึ้นกับผู้เทรดหรือผู้ถือ Token อย่างเที่ยงธรรมมากที่สุด ส่วน Yield นั่นคือผลตอบแทน แน่นอนว่า เป็นสิ่งที่ผู้ลงทุน คำนึงถึงเป็นอันดับแรก

ตามข้อมูลบนเว็บไซต์ โปรเจกต์ kuy.finance เป็นแพลตฟอร์ม Defi ที่ผู้ใช้สามารถทำฟาร์มสภาพคล่องได้โดยการใช้โทเค็น KUY ร่วมกับโทเค็นอื่นเช่น KUY- BNB, KUY-BUSD เป็นต้นเพื่อรับรางวัลเป็นเหรียญ GKUY นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถใช้ GKUY บนแพลตฟอร์ม MS เพื่อสมัครสมาชิกบน exclusive channel ได้อีกด้วย ซึ่งแพลตฟอร์มเคลมว่าพวกเขามีแผนจะร่วมมือกับนักแสดงชื่อดังและบริษัทยักษ์ใหญ่มากมายที่คุณอาจรู้จักพวกเขาอยู่แล้ว  

และที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ kuy.finance มีระบบ Anti Rugpull มีการล็อค LP บน PancakeSwaP มี Timelock ตลอด 24 ชั่วโมง และจะมีการตรวจสอบจาก audit ชั้นนำต่าง ๆ อาทิเช่น TechRate, CertiK ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าแพลตฟอร์มจะไม่มีการ Rugpull เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามเนื่องจากกระแส tuktuk.finance ที่เปิดตัวมาค่อนข้างน่าผิดหวัง ทำให้แพลตฟอร์มล่าสุดที่จ่อเปิดตัวบน BKC อย่าง kuy.finance นั้นไม่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนมากเท่าที่ควร ซึ่งเราก็ต้องรอติดตามดูกันต่อไปว่า แพลตฟอร์มดังกล่าวนี้หลังจากเปิดตัวแล้วจะได้รับการยอมรับจากนักลงทุนมากน้อยเพียงใด 

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ทาง kuy.finance ได้จัดแคมเปญแจกเหรียญ Airdrop ฟรี หากใครสนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่