<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตเบอร์ 1 ของสหรัฐฯ Coinbase Pro เตรียมลิสต์ Dogecoin พรุ่งนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามประกาศจากบล็อกโพสต์ใหม่ของ Coinbase Pro ระบุว่า เว็บเทรดจะเปิดให้เทรดเหรียญมีมขวัญใจนักลงทุน “ Dogecoin” ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ ตาม เวลา 5 ทุ่มของประเทศไทย

และตอนนี้ผู้ใช้สามารถฝากเหรียญ Dogecoin ไปยัง Coinbase Pro ก่อนที่จะเปิดให้มีการเทรดได้แล้ว 

ในขั้นต้นเว็บเทรดจะเปิดให้เทรดเหรียญ Doge ผ่าน 5 คู่เงินด้วยกันคือ DOGE-USD, DOGE-BTC, DOGE-EUR, DOGE-GBP และ DOGE- USDT 

อย่างไรก็ตาม Coinbase จะเปิดให้เทรดเหรียญ Dogecoin บน Coinbase Pro เท่านั้น และบริษัทยังไม่ได้ระบุว่าเมื่อใดที่ Dogecoin จะพร้อมเปิดให้เทรด Dogecoin บนแพลตฟอร์ม Coinbase.com “เราจะมีการอัปเดทข้อมูลเพิ่มเติม หากมีการเพิ่มการสนับสนุนเหรียญ” บริษัทเขียนระบุไว้ในบล็อกโพสต์

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม Coinbase ได้ประกาศแผนการที่จะลิสต์เหรียญ Dogecoin ในระหว่างรายงานผลประกอบการรายไตรมาสที่ 1 โดยในช่วงเวลานั้นผู้บริหารกล่าวแนะนำว่าเว็บเทรดจะทำการลิสต์เหรียญ DOGE ภายใน 6 ถึง 8 สัปดาห์ข้างหนเา

จากไทม์ไลน์ดังกล่าว ทำให้หลายคนมองว่า Dogecoin น่าเปิดให้เทรดบนแพลตฟอร์ม Coinbase.com ภายในสิ้นเดือนมิถุนายน

Coinbase ถือว่าเป็นเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งในสหรัฐฯ และในอดีตผู้ใช้ต่างกดดันให้บริษัทลิสต์เหรียญ Dogecoin นั้นหมายความว่า หากความสนใจเหล่านี้ได้แปลเปลี่ยนเป็นกิจกรรมการซื้อขาย เราอาจเห็นความผันผวนของราคาเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากที่บริษัทได้เปิดให้มีการเทรด