<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple อาจพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาขายเหรียญ XRP ส่วนใหญ่นอกสหรัฐฯ สิ่งหมายความว่าอย่างไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในการอัปเดตเกี่ยวกับความคืบหน้าของคดีการฟ้องร้องระหว่าง SEC กับ Ripple ล่าสุด ศาลได้อนุมัติคำขอของ Ripple เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดการขาย XRP จากกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตในต่างประเทศ 

การอัพเดตดังกล่าวถูกเปิดเผยครั้งแรกโดยทนายความ James K. Filan ซึ่งเขาได้ตั้งข้อสังเกตว่า คำร้องของจำเลยแต่ละรายในการออก Letters of Request for International Judicial Assistance นั้นได้รับอนุญาตจากผู้พิพากษา Sarah Netburn แล้ว

สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร ?

นี่อาจหมายถึงชัยชนะอีกครั้งของ Ripple ในการพิสูจน์ให้เห็นว่าสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา [SEC] ไม่มีอำนาจในการกำหนดขอบเขตการขายเหรียญ XRP ในประเทศอื่น ๆ

ข้อตกลงนี้จะถูกส่งไปยังหน่วยงานกลางของสหราชอาณาจักรบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือ, หมู่เกาะเคย์แมน, หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน, เขตปกครองพิเศษฮ่องกงของจีน, สาธารณรัฐสิงคโปร์, สาธารณรัฐเซเชลส์, สาธารณรัฐ ของเกาหลี และสาธารณรัฐมอลตา

เนื่องจาก Ripple ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมจากกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตในต่างประเทศเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของพวกเขา Inter Homes Online กล่าวว่า :

“ด้วยการเคลื่อนไหวนี้ Ripple จะมีเอกสารการขาย xrp ที่เกิดขึ้นนอกสหรัฐฯ เพิ่มมากขึ้น และสิ่งนี้ช่วยคดีถูกยกฟ้องในที่สุด”

ข้อมูลนี้สามารถเป็นประโยชน์กับ Ripple หากพวกเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่า XRP มากกว่า 90% ถูกขายนอกสหรัฐอเมริกาและโดยพื้นฐานแล้วสิ่งนี้อยู่ห่างจากการขอบเขตอำนาจศาลของ SEC