<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SafeBSC ประกาศเปิดตัว Marketplace หวังดึงผลผลิตภาคเกษตรกรรมมาใช้ในโลก Defi

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SafeBSC แพลตฟอร์มที่ถูกสร้างขึ้นบนเครือข่าย Binance Smart Chain และถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามผลกำไรจากการทำฟาร์ม ล่าสุดได้ประกาศเตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ “SafeBSC Marketplace” หวังนำผลผลิตภาคเกษตรกรรมในชีวิตจริงมาใช้กับโลก Defi 

สำหรับแพลตฟอร์ม SafeBSC Marketplace นั้นทางทีมงานคาดหวังว่ามันจะช่วยเชื่อมต่อโลกของการซื้อขายสินค้าแบบดั้งเดิมให้เข้ามาอยู่ในโลก DeFi โดยใน Phase แรกทางแพลตฟอร์มจะเป็นคนเลือกตัดสินค้ามาวางจำหน่ายเอง โดยยึดหลักจากความคุ้มค่า และความปลอดภัยในการซื้อขายเพื่อที่ให้นำมาซึ่งสินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน โดยสินค้าชิ้นแรกนั้นจะเป็นทุเรียนจากแบรนด์ “เยาวรุ่น” ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกทุเรียนเกรดพรีเมี่ยมของไทย เหตุผลที่เป็นทุเรียนนั้นทางทีมงาน SafeBSC เปิดเผยว่า เป็นเพราะผลผลิตภาคเกษตรกรรมของไทยนั้นมีคุณภาพ แต่คนไทยเองมักไม่ค่อยได้ทานเพราะส่งออกกันหมดหรือถ้ามีก็คือแพงไปเลย เลยอยากจะให้ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มได้รับประทานผลไม้เกรดพรีเมี่ยม

อาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน

และใน Phase ถัดไปทางแพลตฟอร์มจะเปิดให้ผู้ที่สนใจวางขายสินค้าใน SafeBSC Marketplace ได้เองแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องผ่านการคัดเลือกจากทางทีม SafeBSC ก่อนเพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ใช้งาน ซึ่งทาง SafeBSC ได้บอกใบ้เป็นนัย ๆ แล้วว่าพวกเขาจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ใช้งานแน่นอน