<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple เตรียมจ้างอดีตผู้บริหารระดับสูงของ Mastercard มาเข้าร่วมทีม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีรายงานว่า Ripple กำลังเตรียมว่าจ้างนาง Sendi Young อดีตผู้บริหารระดับสูงของ Mastercard ที่อุทิศเวลามากกว่า 15 ปีให้กับธุรกิจในด้าน fintech มาเข้าร่วมทีม เพื่อวัตถุประสงค์ในขยายขอบเขตการดำเนินงานของ Ripple ในทวีปยุโรป 

หัวหน้าทีมคนใหม่ของ RippleNet ในยุโรป

นาง Sendi Young ได้เข้าร่วมกับ Ripple ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ European Operations เพื่อช่วยบริษัทขยายเครือข่ายการชำระเงินของ RippleNet ในทวีปยุโรป

Young ได้อุทิศเวลาเกือบ 20 ปีในการบริหารธุรกิจด้านฟินเทค คอยให้คำปรึกษาแนะนำแนวทางให้กับบริษัท และใช้เวลาอีก 5 ปีในการทำงานร่วมกับ Mastercard เพื่อช่วยพัฒนากลยุทธ์ด้านการชำระเงินให้กับบริษัท  

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในระหว่างที่เธอทำงานอยู่กับ Mastercard นั้นเธอได้ช่วยปรับปรุงให้ธนาคารเปลี่ยนไปใช้ระบบการชำระเงินในแบบเรียลไทม์, Open Banking และ AI 

และในตอนนี้ เธอตั้งใจที่จะช่วย Ripple ขยายธุรกิจและเครือข่ายฐานลูกค้าในยุโรปในลักษณะเดียวกัน

Sendi Young กลายเป็นผู้เชื่อมั่นคริปโต หลังจากที่เธอมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับธนาคารและระบบการเงินแบบดั้งเดิม ซึ่งเธอเชื่อว่าโครงสร้างพื้นฐานด้านการธนาคารในปัจจุบันนั้นกำลังกีดกันเทคโนโลยีด้านชำระเงินข้ามพรมแดน 

เธอมั่นใจว่าเทคโนโลยีคริปโตและบล็อคเชนจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะช่วยทำให้ระบบการเงินในปัจจุบันเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด

“เทคโนโลยีเหล่านี้สามารถทำให้ระบบการเงินทั่วโลกมีความยุติธรรม ครอบคลุม และโปร่งใสมากขึ้น ซึ่งนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่เป็นไปได้ และฉันตื่นเต้นที่จะได้เข้าร่วมทีมที่มีความสามารถ กระตือรือร้นและเป็นบริษัทที่อยู่ในระดับแนวหน้า” Young กล่าว