<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Defi ตัวหนึ่งพุ่งขึ้นกว่า 43% หลังประกาศความร่วมมือกับ Yearn Finance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามประกาศเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา โปรโตคอล Enzyme Finance เปิดเผยว่าผู้ใช้แอพ Enzyme ทุกคนจะได้รับข้อเสนอใหม่ในการทำฟาร์มที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาโดยเฉพาะ

โดยทางโปรโตคอลประกาศว่า ในขณะนี้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงกลยุทธ์ต่าง ๆ ของ Yearn Finance และสามารถจัดการเงินทุนของพวกเขาภายใต้ Vault เดียวบนแพลตฟอร์มของ Enzyme ได้แล้ว

Enzyme Finance หรือเดิมชื่อ Melon Protocol เป็นโปรโตคอลที่อนุญาตให้บุคคลหรือองค์กรสามารถจัดการความมั่งคั่งพวกเขาบนแพลตฟอร์ม Defi

อย่างที่ทุกคนทราบกันดี กลยุทธ์ Vault บน Yearn ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อลดต้นทุนค่าธรรมเนียม Gas บนเครือข่ายของ ETH ด้วยการประมวลผลธุรกรรมแบบกลุ่มก้อนภายในครั้งเดียว อย่างไรก็ตามมันอาจมีค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นได้ หากมีการถอนสภาพคล่องในช่วงที่เครือข่าย Ethereum แออัด

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Yearn Finance มีมูลค่าสินทรัพย์ที่อยู่ล็อคในโปรโตคอล (TVL) ทั้งหมด 4 พันล้านดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก DeFiLlama หรือคิดเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นกว่า 660% นับตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยส่วนใหญ่ได้รับแรงหนุนจากการเปิดตัว vault ที่ให้ผลตอบแทนดีขึ้นในเดือนมกราคม  

เช่นเดียวกับ Enzyme Finance ที่มีมูลค่าสินทรัพย์ที่อยู่ล็อคในโปรโตคอลเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้นจาก 17 ล้านดอลลาร์เป็น 53 ล้านดอลลาร์ในขณะที่รายงานอยู่นี้ การเพิ่มขึ้นของ TVL อย่างรวดเร็วนี้ อาจสืบเนืองมาจากการร่วมมือกันระหว่าง Enzyme Finance และ Unslashed Finance ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน โดยโปรโตคอลได้ลงทุนเงิน 4,000 ETH ในกลยุทธ์สร้างผลตอบแทนของ Enzyme  

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาราคาเหรียญกำกับดูแลของ Enzyme “MLN” ได้เห็นมูลค่าที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง โดยเพิ่มขึ้นกว่า 43% จากจุดต่ำสุดระหว่างวันที่ระดับ 80 ดอลลาร์ มาอยู่ที่ 115 ดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลตาม CoinGecko