<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้การเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ Bitcoin ใกล้เข้ามาแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้นักวิเคราะห์ Bitcoin ชื่อดังนาย Will Clemente ได้ออกมากล่าวบนทวีตว่า เหรียญคริปโตเบอร์หนึ่งของโลกนั้นพร้อมแล้วสำหรับการเคลื่อนไหวของราคาครั้งใหญ่

“ดัชนีความผันผวนของ Bitcoin ชี้ให้เห็นแล้วว่า การเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ Bitcoin ใกล้ที่จะเกิดขึ้นแล้ว” เขากล่าวบนทวีตล่าสุด

Will ได้บอกกับผู้ติดตามบนทวีตกว่า 136,000 คนของเขาว่า ตอนนี้เขากำลังจับตาดูตัวชี้วัดตัวหนึ่งที่บ่งชี้ว่า Bitcoin กำลังจะหนีออกจากช่วงราคาระหว่าง 30,000 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

“ผมยังคงจับตาดูการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของ Bitcoin นับตั้งแต่ที่ราคาได้ที่ปรับฐานลงจากระดับ $65,000 ด้วยตัวชี้วัดที่แสดงให้เห็นถึงช่วงการสะสมที่แข็งแกร่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นการบีบตัวให้เกิดการเปลี่ยนเทรนด์ของแนวโน้มราคาในเร็ว ๆ นี้”

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Will ได้ออกมาตั้งข้อสังเกตว่า นักลงทุนรายใหญ่และนักลงทุนรายย่อยกำลังเริ่มแห่เก็บสะสม Bitcoin กันอย่างคับคั่งแถว ๆ ราคา 30,000 

“เราได้เห็นการเข้าซื้ออย่างหนักหน่วงของนักลงทุนรายย่อยมาเป็นเวลานานหลายสัปดาห์แล้ว และในสัปดาห์นี้เราก็ได้เห็นวาฬหน้าใหม่เพิ่มขึ้นบนบล็อคเชนถึง 17 ตัวด้วยกัน และนั่นเป็นการถือครอง Bitcoin ของวาฬที่เพิ่มขึ้นกว่า 65,429 BTC”

นอกจากนี้ Will ยังชี้ให้เห็นด้วยว่า การเติบโตของผู้ใช้ Bitcoin นั้นยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตรงกันข้ามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ หลังจากที่ราคา Bitcoin ได้พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่