<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยโปรเจกต์คริปโตที่ชนะการแข่งขัน Kusama Parachain Slot ในครั้งที่ 4

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์ Cloud Computing ที่มุ่งเน้นในเรื่องความเป็นส่วนตัว “Canary Network” จาก Phala Network เผยชนะการแข่งขัน Kusama Parachain Slot ในครั้งที่ 4 ด้วยเงินประมูลจำนวนทั้งหมด 132,280 Kusama (KSM) ที่สนับสนุนโดยผู้ใช้งานจำนวน 2,759 Address

Canary Network เป็นสภาพแวดล้อมแบบจำลองที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อทดสอบการสร้างเครือข่ายและโค้ดสำหรับนักพัฒนาบล็อกเชน ตลอดจนผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ 

Phala Network ถูกออกแบบมาเพื่อมอบพลังในการประมวลผลให้แก่ แอปพลิเคชันบนบล็อกเชน พร้อมเสริมเกราะป้องกันชั้น Data Layer ด้วยการเปิดใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น Positions การซื้อขายสินทรัพย์บน Defi ที่ได้รับการคุ้มครองในเรื่องของความเป็นส่วนตัวและประวัติการทำธุรกรรม นอกจากนี้เครือข่ายยังเตรียมพัฒนา “Web3 analytics” หรือสัญญา Smart contract สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมาก โดยมีความเป็นส่วนตัวเป็นทางเลือกแทน Google Analytics

ข้อมูลเผยว่าผู้ใช้งานจาก 159 ประเทศได้เข้าเยี่ยมชมหน้าเว็บไซต์ของ Crowdloan เพิ่มสูงขึ้นในช่วงที่มีการประมูล Kusama Parachain Slot นับตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนถึง 13 กรกฎาคม โดยมีจีนเป็นประเทศที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งด้วยจำนวน 4,138 ราย ตามมาด้วยอินโดนีเซีย 1,446 ผู้เข้าชม ราย และสหรัฐอเมริกา 1,266 ราย  

Polkadot ดูเหมือนว่าได้รับความนิยมเป็นพิเศษในประเทศจีน ส่วนใหญ่เป็นเพราะอิทธิพลของนาย Gavin Wood ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum และการสนับสนุนเงินทุนที่แข็งแกร่งของมูลนิธิ Web3 สำหรับโครงการ Polkadot ในประเทศจีน 

Phala/Khala มีชุมชนชาวจีนที่ให้ความสนใจมากกว่า 8,000 คนในกลุ่ม WeChat, 20,000 คนใน WeChat blog และมากกว่า 2,000 คนในกลุ่ม Telegram อ้างอิงตามคำพูดของ Phala Network ที่กล่าวในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ Forkast.News ผ่านทางอีเมล์

ที่มา : ลิงก์