<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitkub Coin พุ่งขึันกว่า 110% นับจากวันที่ประกาศ Burn เหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากการออกมาประกาศเปิดตัว Whitepaper V2 ของเหรียญขวัญใจชาวไทยอย่าง Bitkub Coin นั้น ดูเหมือนว่าเราได้เห็นการเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงของราคาเหรียญ KUB ที่ทำให้หลาย ๆ คนต้องรู้สึกตกใจอย่างมาก

กราฟ KUBTHB จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นได้มีการเพิ่มขึ้นมาจากระดับ 13.82 บาท ณ วันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขึ้นมาอยู่ที่ระดับสูงสุดในรอบเดือนนี้ที่ 29 บาท โดยคิดเป็นราว ๆ ที่ 110% และมันเกิดขึ้นในระยะเวลาเพียงแค่ 9 วันเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่า Bitkub นั้นได้ออกมาประกาศเปิดตัว whitepaper V2 ของพวกเขาที่หลัก ๆ นั้นจะมีการ burn เหรียญในตลาดให้เหลืออยู่แค่ 110 ล้าน KUB นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวฟีเจอร์ Lock & Drop อีกด้วย

กำหนดการ burn เหรียญของ Bitkub นั้นจะอยู่ที่วันที่ 9 สิงหาคมนี้ ซึ่งนั่นก็คือวันพรุ่งนี้นั่นเอง ส่วนเวลาที่แน่ชัดนั้นจะต้องรอทาง Bitkub ออกมายืนยันอีกทีหนึ่ง

การ burn เหรียญก็คือการทำลายอุปทานของเหรียญในเครือข่ายทิ้ง นั่นหมายความว่าเหรียญที่เหลืออยู่นั้นก็จะมีความหายากมากขึ้นนั่นเอง

เป็นที่ทราบกันดีว่าภายหลังจากการประกาศว่าจะมีการ burn เหรียญเกิดขึ้นนั้นเราได้เห็นการเคลื่อนไหวของราคาเหรียญดังกล่าวที่เป็นไปในทิศทางบวก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตลาดเหรียญ KUB นั้นเกิดการซบเซาอย่างมากนับตั้งแต่วันที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

เหรียญ KUB ถูกเปิดตัวที่ราคา 30 บาท และเคยวิ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่วันเปิดตัววันแรกที่ 35 บาท ก่อนที่หลังจากนั้นราคาเหรียญดังกล่าวก็ร่วงลงไปทำจุดต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 12.5 บาท ก่อนที่ตลาดจะมีการ sideway มาเรื่อย ๆ และเกิดการกลับตัวเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าในวันพรุ่งนี้ตลาดจะมีการเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง