<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักฟุตบอลในตำนาน Messi จะได้รับโบนัสเป็นเหรียญ Crypto หลังเซ็นสัญญากับ PSG

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามรายงานของ Reuters ได้กล่าวถึงข้อตกลงที่ไม่เปิดเผยในการเซ็นสัญญา 2 ปี ระหว่าง Lionel Messi และทีมฟุตบอล Paris Saint-Germain ว่า Messi จะได้รับเหรียญคริปโตแฟนโทเค็นของ PSG จำนวนมากเป็นส่วนหนึ่งของโบนัสในสัญญา

Paris Saint-Germain กล่าวในแถลงการณ์ว่า “PSG tokens” เป็นส่วนหนึ่งของแพคเกจต้อนรับ Messi หรือค่าธรรมเนียมในการทำสัญญาที่จัดหาโดย Socios.com แพลตฟอร์ม Fan Token ของทีมกีฬาชั้นนำ แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดที่แน่นอน แต่ทางสโมสรระบุว่า Messi จะได้รับโทเค็นเป็นจำนวนมาก

โดยโทเค็น PSG จะช่วยให้แฟน ๆ ของสโมสรสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษมากมาย เช่น การเลือกข้อความสร้างแรงบันดาลใจบนผนังในห้องแต่งตัวของนักเตะ รวมถึงการโหวตสำคัญ ๆ ในสโมสรอย่างการทำประตูยอดเยี่ยม หรือผู้ชนะรางวัลของสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

นอกจากนี้ผู้ถือโทเค็นยังได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร กับการวิดีโอคอลส่วนตัวกับนักเตะในทีม พร้อมสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจอีกมากมายที่ทางสโมสรได้วางแผนไว้

นับตั้งแต่เปิดตัวโทเค็น PSG ในปี 2019 ทีมฟุตบอลดัง ๆ ในยุโรปอีกหลายทีมก็ได้เปิดตัวโทเค็นแฟนของตัวเองผ่าน Socios.com และในเดือนมกราคมที่ผ่านมา AC Milan ก็เป็นทีมล่าสุดที่เสนอโทเค็นแฟน โดยจะให้รางวัลวีไอพี โปรโมชั่น และประสบการณ์พิเศษอื่น ๆ สำหรับผู้ถือโทเค็น

ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา PSG Token มีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึงสี่เท่า หลังมีข่าวลือว่านักเตะคนดังอย่าง Messi จะย้ายมาเล่นให้กับ Paris Saint-Germain โดยปัจจุบันขณะที่เขียนข่าวอยู่นี้ โทเค็นดังกล่าวมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 41.21 ดอลลาร์ เพิ่มจากสัปดาห์ที่แล้วถึง 85.9% ตามข้อมูลจาก CoinGecko