<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple และ ก.ล.ต.สหรัฐฯ ยื่นคำร้องขอขยายเวลาสืบค้นข้อมูลเพิ่มเติม แฟน ๆ XRP ต้องรออีก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ripple และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ ได้ยื่นคำร้องร่วมกัน เพื่อขอให้ผู้พิพากษา Analisa Torres แขวงสหรัฐฯ ประจำเขตทางใต้ของนิวยอร์กขยายกำหนดระยะเวลาในการสืบค้นข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญออกไปเป็นวันที่ 12 พฤศจิกายน

Ripple จำเป็นต้องมีการขยายเวลาเพิ่มเติมเพื่อเตรียมตัวให้การในคดีของนาย Brad Garlinghouse CEO และนาย Chris Larsen ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทที่ได้รับการเสนอชื่อให้ตกเป็นจำเลยในคดี คริปโตเคอเรนซี่

ตามรายงานระบุว่า ผู้พิพากษา Sarah Netburn ได้อนุมัติคำขอของก.ล.ต.สหรัฐฯให้เลื่อนการพิจารณาคดีออกไปอีกสองเดือนเป็นวันที่ 15 ต.ค. แล้ว อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าการสืบค้นข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญจะใช้เวลานานกว่าเกือบหนึ่งเดือน 

นาย James K. Filan ทนายฝ่ายจำเลยในคอนเนตทิคัต ซึ่งติดตามคดี Ripple มาอย่างใกล้ชิด เชื่อว่าการเคลื่อนไหวล่าสุดนั้นเป็นการส่งสัญญาณว่า คดีนี้จะกินเวลายืดเยื้อต่อไปอีกนานหลายเดือน

“จากประสบการณ์ของผม ใครก็ตามที่คิดว่าคดีนี้คลี่คลายลงในเร็ว ๆ นี้ พวกเขาควรคิดใหม่”

ผู้พิพากษา Torres ยังคงต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของผู้บริหาร Ripple ทั้งสองเพื่อยกฟ้องคดีและการเคลื่อนไหวของนักลงทุน XRP ที่ต้องการเข้าแทรกแซง

อีกทั้งยังมีข้อพิพาทด้านการสืบพบข้อมูลที่กำลังดำเนินอยู่อีกหลายกรณี โดยล่าสุดศาลเพิ่งจัดกำหนดการการประชุมทางโทรศัพท์ครั้งใหม่ ซึ่งจะมีการอัพเดทในไม่ช้า