<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดไทยเผยได้รับรายได้แบบเสือนอนกินวันละ 550 บาท หลังล็อค Bitkub Coin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่กิจกรรมการล็อกเหรียญ Bitkub coin ในแคมเปญ Bonus kub เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในช่วงเมื่อวานนี้ ก็ผ่านมาแล้วครบ 24 ชั่วโมงพอดี นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อช่วงเที่ยงของเมื่อวาน

ซึ่งทางด้านนักเทรดไทยรายหนึ่งก็รู้สึกว่ากิจกรรมล็อกเหรียญของ Bitkub นั้นถือว่าเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ตัวเอง และเขาได้ออกมาสรุปการวิเคราะห์กิจกรรมดังกล่าวตามมุมมองของเขาไว้ดังนี้

จากวิเคราะห์ของนักเทรดข้างต้น ชี้ให้เห็นว่ากิจกรรมการล็อกเหรียญ Bitkub นั้นถือว่าเหนือความคาดหมายของใครหลาย ๆ คน ซึ่งในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ยอดการล็อกเหรียญ Kub บน Bitkub NEXT พุ่งทะลุ 294 ล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แสดงให้เห็นถึงความสนใจของนักลงทุนอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังมองได้ว่ากิจกรรมนี้จะช่วยลดอุปทานเหรียญบนในตลาดลง (อย่างน้อยก็ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง) และด้วยอุปทานเหรียญที่ลดลงควบคู่ไปกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น ราคาของเหรียญก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้เรายังเห็นได้ว่า การล็อกเหรียญของนักเทรดสามารถช่วยเขาสร้างรายได้ต่อวัน โดยไม่ต้องทำงาน หรือลงทุนใด ๆ เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นรายได้ของผลตอบแทนจะมากหรือน้อยก็จะขึ้นอยู่กับจำนวนเหรียญที่ทำการล็อกด้วย ในกรณีนักเทรดสามารถทำรายได้ต่อวันสูงถึง 550 บาทเลยทีเดียว

ซึ่งเราก็คงต้องติดตามรอดูกันต่อไปว่า เมื่ออุปทานเหรียญลดลงไปมากขนาดนี้แล้ว ในวันข้างหน้าราคาของเหรียญจะเพิ่มขึ้นตามไปด้วยหรือไม่ และทางบริษัทจะมีกิจกรรมใด ๆ มาช่วยผลักดันกรณีการใช้งานของเหรียญอีก แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วใช่ไหมล่ะครับ