<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยเหรียญโปรเจกต์เกมตัวใหม่ที่จะช่วยให้คุณก้าวเข้าสู่โลก VR

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แน่นอนว่า เกม Blockchain นั้นจะกลายมาเป็นคลื่นลูกใหม่ลูกต่อไปในอุตสาหกรรมคริปโตอย่างไม่ต้องสงสัย และเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ อุตสาหกรรมเกมได้ปรับใช้เทคโนโลยี Blockchain ให้เหมาะสมเพื่อเพิ่มความโปร่งใส ความเป็นธรรม และปรับใช้ประโยชน์จาก NFT ในแพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงในอุตสาหกรรมคริปโต

การผสมผสานการใช้ NFT กับเทคโนโลยีเสมือนจริง (VR) ที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ นั้นมีความเป็นไปได้สูงว่า เกมแนวนี้จะได้รับความสนใจจากผู้เล่นเกมบล็อคเชนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากรูปแบบการเล่นเกมใหม่ ๆ จะกลายเป็นข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจสำหรับเหล่านักเล่นเกมและคาดว่าเกมแนวนี้จะกลายเป็นกระแสหลักที่ได้รับความนิยมตัวต่อไปในจักรวาลคริปโต

Sin City Metaverse

ในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจะมานำเสนอเกม Sin City ซึ่งเป็นโปรเจกต์เกม metaverse รูปแบบ play-to- earn ที่น่าสนใจ ที่ถูกสร้างขึ้นผ่านความร่วมมือของ Vanilla Network และ Vulcan Forged เพื่อให้แน่ใจว่าเกมจะมีเทคโนโลยีเสมือนจริง (VR) ที่ล้ำสมัย

Sin City Underworld GOLD NFTs For Sale With Multiple Benefits - eGamers.io

เกม Sin City ถูกสร้างขึ้นบนเครือข่าย Matic เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าแพลตฟอร์มจะมีการทำธุรกรรมที่สะดวกรวดเร็วและมีต้นทุนค่าธรรมเนียมต่ำ

Sin City มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เล่นเกมที่น่าจดจำให้กับผู้เล่น และในขณะเดียวกันก็จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากเกมและแอปพลิเคชันบนโลกเสมือนจริง สิ่งนี้เกิดขึ้นภายในเศรษฐกิจที่ให้บรรยากาศการโต้ตอบในโลกแห่งความเป็นจริงและเลียนแบบแอปพลิเคชันในโลกแห่งความเป็นจริง 

โดยตัวเกมจะเป็นเกม openworld 3 มิติที่มีเนื้อเรื่องคล้ายกับเกม Console แนวมาเฟียอย่าง GTA ซึ่งผู้ใช้สามารถสร้างอาณาจักรของตนเองได้ ในขณะเดียวกันผู้เล่นจะต้องแย่งชิงความเป็นเจ้าของ, จัดสรรส่วนแบ่งจาก Sin City และสร้างกลุ่มอาชญากรของตัวเอง อย่างไรก็ตามธีมของเกมทำให้ Sin City กลายเป็นเกม Metaverse ที่ติดเรท R เนื่องจากผู้เล่นจำเป็นต้องก่ออาชญากรรมที่แตกต่างกันเพื่อทำให้ตัวเองกลายจุดเด่น

ระบบนิเวศ VR ของ Sin City นั้นถูกสร้างขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ผู้เล่นแต่ละคนสามารถทำงานร่วมกัน เล่น และแข่งขันได้ เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มเกมอื่น ๆ ซึ่งแพลตฟอร์ม Sin City นั้นขับเคลื่อนด้วยโทเค็น $SIN ซึ่งเป็นโทเค็นที่จะใช้สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม รวมถึงการสร้างรายได้หรือวิธีการชำระเงิน

นอกจากนีัแล้ว Sin city ยังมีการเปิดขายที่ดิน (Land) จำนวน 15,000 แปลงใน metaverse อีกด้วย ซึ่งคุณสามารถซื้อหรือเช่า Land เพื่อสร้างรายได้จากเกม รวมถึงการซื้อสินทรัพย์อื่น ๆ จากตลาด Marketplace ของแพลตฟอร์ม

Sin City ได้เรียกตัวเองว่าเป็น อสังหาริมทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ด้วยการเปิด Land จำนวนมากถึง 15,000 แปลง และเมื่อเกมเปิดตัว ผู้เล่นจะต้องรับผิดชอบหน้าที่ในการสร้างเมือง Sin City ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแย่งชิงอำนาจระหว่างผู้เล่นด้วยกัน