<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญตัวหนึ่งที่ Cardano เป็นผู้สนับสนุนพุ่งขึ้นกว่า 100% ก่อนเปิดตัวบัตรเดบิต Visa

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โครงการที่ได้รับการสนับสนุนจาก Cardano นามว่า Coti มีราคาของเหรียญที่พุ่งขึ้นเกือบ 100 ดอลลาร์ในช่วง 30 วันที่ผ่านมาก่อนการเปิดตัวบัตรเดบิตคริปโต Visa โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัทฟินเทคชั้นนำ Simplex อีกด้วย

Coti กำลังเปิดตัวชุดบริการใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการแปลงสกุลเงิน fiat และคริปโต โดยอนุญาตให้ลูกค้าเปิดบัญชีใหม่กับ IBAN และสั่งซื้อบัตรเดบิต COTI Visa ที่พวกเขาสามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการได้

บัตรเดบิตจะแปลง crypto เป็น fiat โดยอัตโนมัติและจะอนุญาตให้ผู้ใช้งานถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มทั้งในภูมิภาคที่ใช้งาน SWIFT และ SEPA ดังนั้นผู้ใช้สามารถเติมเงินในบัญชีด้วยสกุลเงินดิจิทัลและถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มได้

ในอนาคต Coti มีแผนการที่เปิดตัวฟีเจอร์ที่น่าสนใจอื่น ๆ อย่างเช่นระบบ loyalty เป็นต้น การประกาศดังกล่าวทำให้ราคาของโทเค็น COTI ของโครงการพุ่งสูงขึ้นกว่า 90% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และ 350% จากในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาตามข้อมูลของ TradingView

ณ เวลานี้ราคา COTI ซื้อขายที่ 0.57 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมาจาก 0.05 ดอลลาร์ตั้งแต่ช่วงต้นปี โครงการนี้ได้รับเงิน 500,000 ดอลลาร์จากกองทุนร่วมทุนของ Cardano cFund เมื่อต้นปีนี้

cFund เปิดตัวในเดือนกรกฎาคมด้วยเงิน 20 ล้านดอลลาร์จากการร่วมทุนระหว่างผู้สร้าง Cardano หรือบริษัท IOHK และ Wave Financial ในลอสแองเจลิส เป้าหมายคือการช่วยให้ระบบนิเวศของ Cardano เติบโต

โทเค็นดังกล่าวได้ถูกลิสต์บน Coinbase เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่ช่วยเพิ่มสภาพคล่องอย่างมีนัยสำคัญ โดยภายหลังจากถูกลิสต์ลง Coinbase ไปแล้วมันก็ได้พบกับสิ่งที่เรียกว่า “Coinbase effect” ที่ทำให้ราคาของโทเค็น COTI พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงชั่วคราว

เมื่อวานนี้ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ออกมากล่าวว่าตัวเขานั้นเชื่อว่าโครงสร้างพื้นฐานบน blockchain ของ Cardano จะดีพอที่จะ “ใช้บริหารประเทศ” ได้ในอนาคต เนื่องจากเขาเห็นว่า Cardano เสนอวิธีแก้ปัญหาสำหรับการกำกับดูแลกฎหมายมากมายที่ส่งผลกระทบต่อโลก วันนี้