<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano ประกาศจับมือกับ Esports Firm Rival หนึ่งในพันธมิตรเกมกีฬาระดับโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในอีเวนต์ล่าสุด Cardano ได้สร้างกระแสความฮืฮฮาอีกครั้ง ด้วยการประกาศข่าวสำคัญเกี่ยวกับการร่วมมือกับทาง Esports Firm Rival หนึ่งในพันธมิตรเกมกีฬาระดับโลกเพื่อเตรียมก้าวเข้ามีส่วนร่วมในวงการ NFT และแสดงให้เห็นถึงอนาคตที่สดใสสำหรับ Cardano และ ADA ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

ในระหว่างการประชุม Cardano Summit เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าโปรเจกต์เหรียญคริปโตเบอร์สามของโลกจะมีข่าวที่น่าตื่นเต้นอัพเดตมากมายเกี่ยวกับสัญญา Smart contract โปรเจกต์ NFT และแผนการอื่น ๆ สำหรับเดือนต่อ ๆ ไป โดยในระหว่างการประชุม Cardano Summit  เจ้าภาพได้มีแชร์ภาพวีดีโอเกี่ยวกับการพูดคุยถึงเรื่องความร่วมมือกับทาง Esports Firm Rival เพื่อเร่งพัฒนาระบบนิเวศ NFT ด้านกีฬาบนเครือข่าย

Cardano กำลังให้ความช่วยเหลือ Rival และพาร์ทเนอร์คนอื่น ๆ ในการจัดหาวิธีสำหรับการสร้างเหรียญ และแจกจ่ายเหรียญ NFT รวมไปถึงการเปิดตัวตลาด NFT ให้กับ Rival ที่มีชื่อว่า “Rival platform” 

Rival wheelhouse เป็นเจ้าของทีมกีฬาที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่นทีม Seattle Seahawks ในลีก NFL, Detroit Pistons ของ NBA และสโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง Aston Villa และ Watford

ในระหว่างการประชุมที่ Cardano Summit นาย Matt Virtue ซีอีโอของ Rival กล่าวว่า “การเป็นหุ้นส่วนกับ Cardano ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรกในพื้นที่ blockchain และถือเป็นก้าวสำคัญในฐานะโซลูชันแพลตฟอร์มระดับองค์กรเพื่อปลดล็อกไร้ขีดจำกัดในด้านการเล่นเกมและวงการกีฬา Esport”