<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ต้องการแจก USDT มูลค่า 2,000 บาทให้คุณแบบฟรี ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

เว็บกระดานเทรดเหรียญคริปโตชื่อดังในไทย Bitkub ได้ออกมาประกาศในวันนี้ว่าพวกเขาต้องการที่จะแจกเหรียญ Stablecoin เบอร์หนึ่งของโลกอย่าง USDT ให้กับคุณแบบฟรี ๆ มูลค่าทั้งหมด 2,000 บาท แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนเล็กน้อย

โดยอ้างอิงจาก Facebook ของ Bitkub นั้น พวกเขาได้ออกมาประกาศว่า

พิเศษ! 10.10 Campaign “10 10 ไปเลยคร๊าบ” สำหรับ Bitkub Referral Program ชวนเพื่อนสมัครวันนี้ รับไปเลย! เหรียญ USDT มูลค่ารวมสูงสุด 2,000 บาทต่อท่าน

หากท่านชวนเพื่อนมาสมัครเปิดบัญชีกับบิทคับ รับเพิ่มไปเลย! เหรียญ USDT มูลค่า 200 บาท ทั้งผู้ชวน (Referrer) และผู้ถูกชวน (Referee)

*หมายเหตุ

  • ผู้ชวน (Referrer) จะยังคงได้รับสิทธิประโยชน์สำหรับเงื่อนไข Referral Program ตามเดิม และจะได้รับเหรียญ USDT มูลค่า 200 บาท เพิ่มเติมในกิจกรรมนี้
  • จำกัดสิทธิ์ 10,000 ท่านแรกเท่านั้น
  • ผู้ชวน (Referrer) สามารถรับเหรียญ USDT มูลค่ารวมสูงสุด 2,000 บาท โดยจะได้รับเหรียญ USDT มูลค่า 200 บาทต่อการชวนเพื่อน 1 คน จำกัดสิทธิการได้รับเหรียญจาก ผู้ถูกชวน (Referee) จำนวน 10 ท่านแรกเท่านั้น ภายใต้เงื่อนไข Referral Program Condition ของผู้ชวน (Referrer)
  • มูลค่าเหรียญ USDT ที่ท่านจะได้รับอ้างอิงราคาจากบนเว็บไซต์บิทคับ ออนไลน์ ณ วันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 10:10 น. (1 USDT = 33.89 บาท)

รายละเอียดเงื่อนไขกิจกรรมสำหรับแคมเปญ “10 10 ไปเลยคร๊าบ”

  1. ผู้ชวน (Referrer) สามารถรับเหรียญ USDT มูลค่ารวมสูงสุด 2,000 บาท โดยจะได้รับเหรียญ USDT มูลค่า 200 บาทต่อการชวนเพื่อน 1 คน จำกัดสิทธิการได้รับเหรียญจาก ผู้ถูกชวน (Referee) จำนวน 10 ท่านแรกเท่านั้น ภายใต้เงื่อนไข Referral Program Condition ของผู้ชวน (Referrer)
  2. ผู้ถูกชวน (Referee) ภายใต้เงื่อนไข Referral Program Condition จะได้รับเหรียญ USDT มูลค่า 200 บาทต่อ 1 บัญชี เมื่อทำการยืนยันตัวตนสำเร็จ (KYC 1) ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 *โปรดอ่านเงื่อนไขข้อที่ 6 เพิ่มเติม
  • มูลค่าเหรียญ USDT ที่ท่านจะได้รับอ้างอิงราคาจากบนเว็บไซต์บิทคับ ออนไลน์ ณ วันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 10:10 น.
  • มูลค่าของเหรียญ USDT ที่ท่านได้รับขึ้นอยู่กับราคาตลาด ณ ช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท
  1. ผู้ชวน (Referrer) และผู้ถูกชวน (Referee) หากเข้าร่วมตามเงื่อนไขภายในระยะเวลาที่กำหนด มีสิทธิ์ได้รับรางวัลตามข้อกำหนดเงื่อนไข
  2. ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 10:10 น. ถึง วันที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 10:10 น.
  3. เงื่อนไขการเปิดบัญชี:
  • ผู้ชวน (Referrer) ต้องชวนเพื่อนผ่านลิงก์ Referral ของตนเองเท่านั้น และผู้ถูกชวน (Referee) จะต้องสมัครเปิดบัญชีภายใต้ลิงก์ Referral ของผู้ชวน (Referrer) เท่านั้นภายในระยะเวลากิจกรรม
  • หากทางบริษัทตรวจสอบแล้วพบว่าบัญชีของท่านไม่ได้อยู่ภายใต้กิจกรรม “10 10 ไปเลยคร๊าบ” โดยการสมัครผ่าน Referral Link ขออนุญาตสงวนสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมทุกกรณี
  • สำหรับผู้ที่ชวน (Referrer) ท่านจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรม Referral Program หากผู้ที่อยู่ภายใต้ท่านมีการสมัครเข้ามา
  • สำหรับผู้ที่ถูกชวน (Referee) หากท่านต้องการตรวจสอบเบื้องต้น สำหรับการเข้าร่วม Referral Program สามารถติดต่อกับผู้ที่ชวน (Referrer) ได้โดยตรง
  1. การโอนเหรียญ USDT จะแบ่งเป็น 2 รอบสำหรับทั้ง ผู้ชวน (Referrer) และ ผู้ถูกชวน (Referee)
  • รอบที่ 1 สำหรับผู้ถูกชวน (Referee) ที่สมัครเข้ามาในวันที่ 10 – 19 ตุลาคม 2564 และผ่านการยืนยันตัวตน (KYC 1) ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 จะได้รับเหรียญ USDT ตามเงื่อนไขข้อกำหนดพร้อม ผู้ชวน (Referrer) โดยทางบิทคับจะเริ่มทำการโอนเหรียญ USDT ไปยังบัญชีของท่าน หากท่านตรงตามเงื่อนไขกิจกรรม ภายใน 60 วันทำการพร้อมได้รับอีเมลยืนยัน
  • รอบที่ 2 สำหรับผู้ถูกชวน (Referee) ที่สมัครเข้ามาในวันที่ 10 – 19 ตุลาคม 2564 และผ่านการยืนยันตัวตน (KYC 1) ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 จะได้รับเหรียญ USDT ตามเงื่อนไขข้อกำหนดพร้อม ผู้ชวน (Referrer) โดยทางบิทคับจะเริ่มทำการโอนเหรียญ USDT ไปยังบัญชีของท่าน หากท่านตรงตามเงื่อนไขกิจกรรม ภายใน 60 วันทำการพร้อมได้รับอีเมลยืนยัน

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับรางวัลสำหรับแคมเปญ “10 10 ไปเลยคร๊าบ”

  1. ผู้ชวน (Referrer) และผู้ถูกชวน (Referee) หากเข้าร่วมตามเงื่อนไขภายในระยะเวลาที่กำหนด มีสิทธิ์ได้รับเหรียญ USDT ตามข้อกำหนดเงื่อนไข
  2. ผู้ชวน (Referrer) ที่ประสงค์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ จะต้องมีการชวนผู้ถูกชวน (Referee) ***ผ่านลิงก์ Referral ของตนเองเท่านั้น และผู้ถูกชวน (Referee) จะต้องสมัครเปิดบัญชีภายใต้ลิงก์ Referral ของผู้ชวน (Referrer) ภายในระยะเวลากิจกรรม (ระหว่างวันที่ 10 – 19 ตุลาคม 2564) เท่านั้น
  3. ผู้ชวน (Referrer) จะต้องมีสถานะบัญชีเป็น KYC1 ขึ้นไป (ที่มีการยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว) และผู้ที่ถูกชวน (Referee) จะต้อง ***ผ่านการยืนยันบัญชี KYC ระดับที่ 1 ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564
  4. ผู้ชวน (Referrer) สามารถรับเหรียญ USDT มูลค่ารวมสูงสุด 2,000 บาท โดยจะได้รับเหรียญ USDT มูลค่า 200 บาทต่อการชวนเพื่อน 1 คน โดยผู้ชวน (Referrer) ที่มีการชวนเพื่อนมากกว่า 10 บัญชีขึ้นไป ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์แจกเหรียญ USDT จำกัดจำนวนที่มูลค่ารวม 2,000 บาทเท่านั้น (10 บัญชี)
    • มูลค่าเหรียญ USDT ที่ท่านจะได้รับอ้างอิงราคาจากบนเว็บไซต์บิทคับ ออนไลน์ ณ วันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 10:10 น.
    • มูลค่าของเหรียญ USDT ที่ท่านได้รับขึ้นอยู่กับราคาตลาด ณ ช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท
  5. ทางบิทคับจะเริ่มทำการโอนเหรียญ USDT ไปยังบัญชี (KYC) ที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วระดับที่ 1 ของท่านทั้งผู้ชวน (Referrer) และผู้ถูกชวน (Referee) หากท่านตรงตามเงื่อนไขกิจกรรม ภายใน 60 วันทำการพร้อมได้รับอีเมลยืนยัน
  6. โปรดตรวจสอบอีเมลของท่าน (อีเมลเดียวกับที่ใช้สมัครบัญชีบิทคับ) ให้ละเอียดครบถ้วนสำหรับกิจกรรมครั้งนี้
  7. สำหรับกิจกรรม “10 10 ไปเลยคร๊าบ” นี้ท่านจะยังคงได้รับสิทธิเงื่อนไข Referral Program ตามเดิม (อ้างอิง: https://www.bitkub.com/referral)
  8. หากหมดระยะเวลากิจกรรมนี้ การเข้าร่วม “10 10 ไปเลยคร๊าบ” ผู้ชวน (Referrer) จะยังคงได้รับเงินคืนตามเงื่อนไข Referral เดิมโดยปกติ (อ้างอิง: https://www.bitkub.com/referral) แต่จะไม่ได้รับเหรียญ USDT จากกิจกรรมนี้
  9. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข รวมถึงข้อกำหนดในกิจรรมนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือเปลี่ยนเป็นของรางวัลชนิดอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  11. ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าตอบแทน ค่าเสียหาย ของสินค้าหรือของรางวัลหากชำรุดเมื่อได้รับของรางวัลไปแล้ว รวมถึงปัญหาที่อาจจะเกิดนอกเหนือการควบคุมของบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือเกิดความเสียหายหรือสูญหายระหว่างขนส่ง หรือสิ่งใดๆ ไม่ว่าทางแพ่ง หรือทางอาญา
  12. เงื่อนไขของบริษัทฯถือเป็นที่สิ้นสุดโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ของพวกเขาได้ที่นี่