<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk หัวเราะลั่น หลังแฟนคลับ Bitcoin ออกมากล่าวโจมตีเหรียญ Dogecoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่านาย Elon musk ซีอีโอของ Tesla จะมีการเคลื่อนไหวให้เห็นอีกครั้ง หลังจากที่เขาได้โพสต์ทวีตอีโมจิหัวเราะคิกคัก ในโพสต์ทวีตของเหล่าสาวกเหรียญ Dogecoin รายหนึ่งที่ออกมาปกป้องการกล่าวโจมตีเหรียญ Dogecoin จากผู้ได้เป็นรับการขนานนามว่าเป็นแฟน “ Bitcoin” ตัวยง

ทวีตดังกล่าวได้พูดถึง การสนทนาล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ระหว่างมหาเศรษฐี Mark Cuban และแฟนตัวยงของ Bitcoin อย่างนาย Preston Pysh ที่ได้มีการแลกเปลี่ยนมุมความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องคริปโตกันอย่างดุเดือดในรายการ podcast ที่มีชื่อว่า “Space”

ในช่วงหนึ่งระหว่างการสนทนา Pysh ได้ขอร้องให้ Cuban หยุดพูดถึงเหรียญ Dogecoin แต่เขาก็ได้ปฏิเสธกลับไป พร้อมกับบอกว่า การพูดถึงเหรียญ Dogecoin นั้นถือเป็นการแนะนำเหรียญคริปโตที่มีราคาถูก แถมยังได้เห็นอุตสาหกรรมคริปโตอีกด้านหนึ่งที่มีแต่ความสนุกสนาน

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า Pysh จะรู้สึกไม่พอใจ หลังจากที่ Musk หัวเราะเยาะในข้อเสนอแนะของเขา โดยเขาได้ตอบกลับอิโมจิของ Musk ด้วยกราฟราคาเหรียญ Dogecoin ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ากำลังดิ่งร่วงลงเหว หลังจากที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม   

แม้บริษัท Tesla ของ Musk จะลงทุนใน Bitcoin เป็นจำนวนมาก แต่ถึงนั้นเขาก็มิวายที่จะแขวะเหล่า “Bitcoin maximalists” ให้เห็นอยู่เป็นระยะ ๆ