<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Crypto สำหรับอาวุธปืนตัวแรกของโลกถูกเปิดตัวแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Digital Arms ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม crypto สำหรับการซื้อขาย NFT สำหรับผู้ชื่นชอบอาวุธปืนและการล่าสัตว์ ทำให้สามารถซื้ออาวุธปืน NFT ที่มีตราสินค้าได้ โดยทีมงานใช้ประสบการณ์มากมายในอุตสาหกรรมอาวุธปืนและการล่าสัตว์เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มแห่งแรกของโลกที่นำมาใช้กับ NFT ได้

ทั้งนี้ก็เพื่อการจัดหาแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายซึ่งเปิดให้เข้าถึงได้แม้กระทั่งผู้ใช้งานใหม่ในตลาดคริปโต ซึ่งจะสามารถซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนอาวุธปืนและอุปกรณ์เสริมแบบ NFT ได้ ถือได้ว่าเป็นวิวัฒนาการต่อไปของอาวุธปืน โดยการใช้ NFT ไม่เพียงแต่เป็นของสะสม แต่ยังสำหรับใช้ในการเล่นเกมและแพลตฟอร์มดิจิทัลอื่น ๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม Digital Arms NFTs จะทำงานร่วมกับวิดีโอเกมและแพลตฟอร์มดิจิทัลอื่นๆ ได้ โดยจะนำประสบการณ์ของผู้ใช้ไปสู่อีกระดับ และอนุญาตให้ใช้ NFT อาวุธปืนข้ามเกมและสกิน/อุปกรณ์เสริมได้

Digital Arms นำแง่มุมแห่งโลกแห่งความเป็นจริงมาสู่แพลตฟอร์ม โดยร่วมมือกับผู้ผลิตอาวุธปืนที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกเพื่อจำลองแบบจำลองและสร้าง NFT อาวุธปืนที่หายากและมีใบอนุญาต ต้องขอบคุณข้อตกลงกับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี่

เพื่อให้บรรลุภารกิจที่ Digital Arms กำหนดไว้ บริษัทได้ระดมทุนไปแล้วกว่า 1.5 ล้านดอลลาร์ และได้ออกโทเคน Hunter Token (HNTR) ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้กับระบบนิเวศทั้งหมดที่สร้างขึ้นโดย Digital Arms โดย Hunter Token จะเป็นแบบหายาก สะสมได้ และจะสามารถทำงานร่วมกับวิดีโอเกมจำนวนมากได้ ซึ่งทั้งหมดนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ Digital Arms และ Hunter Token