<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson เข้าพูดคุยกับกระทรวงศึกษาธิการของเอธิโอเปียเรื่อง Cardano Africa Tour นักเทรดควรจับตาดู

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ใน Cardano Africa Tour ของ Charles Hoskinson CEO ของ Input Output Global และผู้ก่อตั้ง Cardano ที่จัดขึ้นในแอฟริกาและครอบคลุมหลายประเทศตั้งแต่ใต้จรดเหนือ (จบที่อียิปต์) โดยได้เริ่มไปเยี่ยมเยือนเอธิโอเปียก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนจะมีแผนที่จะไปเยือน  กานา ไนจีเรีย เคนยา และอียิปต์อีกด้วย

ในระหว่างการเยือน เขาได้ไปที่กระทรวงศึกษาธิการในท้องถิ่นเพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสสำหรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของประเทศโดยใช้เทคโนโลยี บล็อกเชน

ทัวร์ของ Hoskinson ยังได้ไปสาธารณรัฐแอฟริกาใต้และอื่น ๆ แล้ว พบปะกับประธานาธิบดีและนักธุรกิจระดับแนวหน้าเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของประเทศของตน ซึ่งจะมีการควบคุมการแปลงเป็นดิจิทัลโดยใช้นวัตกรรมบล็อกเชน

ทั้งนี้ทีมงานของ Cardano จะเดินทางไปทั่วแอฟริกา เป้าหมายคือการมีส่วนร่วมในการเลือกสตาร์ทอัพ ซึ่งไม่เพียงได้รับการสนับสนุนทางการเงินที่จำเป็นจากกองทุน VC เท่านั้นแต่ยังได้รับคำปรึกษาที่จำเป็นและการสนับสนุนอื่น ๆ อีกด้วย

ขณะนี้ IOG กำลังทำงานเพื่อให้การศึกษาด้านไอทีในส่วนต่าง ๆ ของประเทศ ให้มีฐานขนาดใหญ่ แม้กระทั่งในในเอธิโอเปีย IOG ก็ได้ร่วมมือกับรัฐบาลและทำงานร่วมกับครูอีก 5 ล้านคนเพื่อผลักดันให้นักเรียนที่มีอนาคตสดใส

อย่างไรก็ตามทีมงานของ Cardano ที่พร้อมด้วย CEO จะเดินทางไปทั่วแอฟริกาเพื่อพบกับหัวหน้าของสตาร์ทอัพที่เป็นนวัตกรรมใหม่และบุคคลสำคัญทางการทูต และทัวร์นี้จะครอบคลุมพื้นที่ต่าง ๆ เช่น แซนซิบาร์ แอฟริกาใต้ บุรุนดู และเคนยา เพื่อขยายเครือข่ายบล็อกเชนบน Cardano สำหรับการศึกษาเป็นหลัก