<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robinhood โพสต์ล้อเลียนชุมชน Shiba Inu หลังมีการแห่ล่ารายชื่อเรียกร้องให้แพลตฟอร์มลิสต์เหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้แอพผู้ให้บริการเทรดหุ้นและคริปโตอันดับต้น ๆ ในสหรัฐฯ Robinhood ได้กล่าวถึงเหรียญ Shiba Inu ในแบบสอบถามเชิงปรนัยเกี่ยวกับปัจจัยใดบ้างที่ส่งผลต่อความแข็งแกร่งของเหรียญ SHIB

คำถามดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ใน Story Instagram ของ Robinhood ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ #RobinhoodLearn ของบริษัท 

โดยผู้ติดตามของบริษัทถูกขอให้เลือกตอบคำถาม 3 ตัวเลือกระหว่าง ชุมชน, สิ่งที่ Elon Musk อยากให้เกิดขึ้นหรือจำนวนแฮชแท็ก และ คอมเม้นของเหรียญ Shiba 

ในทวีตที่แยกออกมา Robinhood กล่าวเสริมว่า เหรียญ SHIB นั้นมีความแข็งแกร่งพอ ๆ กับชุมชนของมัน ซึ่งประกอบไปด้วยผู้ถือเหรียญ นักพัฒนา นักขุด และกลุ่มผู้ใช้คนอื่น ๆ 

นักเทรดแห่เรียกร้องให้ เว็บเทรด Robinhood ลิสต์ Shiba Inu

ผู้สนับสนุนเหรียญ Shiba Inu ($SHIB) ได้แห่พากันลงนามในคำร้องของเว็บไซต์ Change.org เพื่อเรียกร้องให้แพลตฟอร์มซื้อขายหุ้นชื่อดัง Robinhood ทำการลิสต์เหรียญ SHIB ลงในแพลตฟอร์ม

คำร้องดังกล่าวมีชื่อหัวข้อว่า “ขอความกรุณาให้ Robinhood ทำการลิสต์เหรียญ Shiba Inu” โดยมีผู้สนับสนุนเข้าร่วมกว่า 485,000 รายชื่อในขณะที่เขียนรายงาน และคาดว่าจะพุ่งถึง 500,000 รายชื่อในไม่ช้า การเคลื่อนไหวดังกล่าวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเหรียญมีมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในปัจจุบัน

Robinhood ยังไม่รีบร้อนที่จะลิสต์เหรียญ SHIB

แม้จะมีความต้องการอย่างล้นหลามจากนักลงทุน แต่ถึงกระนั้นบริษัทกล่าวว่า พวกเขาต้องการเวลาเพิ่มเติมสำหรับการพิจารณาลิสต์เหรียญ SHIB ลงในแพลตฟอร์ม

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม นาย Vladimir Tenev ซีอีโอของ Robinhood กล่าวให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการลิสต์เหรียญ Shiba Inu ในระหว่างพูดคุยในรายการ “Mad Money” ของ CNBC ว่า

“เราต้องการให้แน่ใจก่อนว่า เหรียญที่ทำการลิสต์บนแพลตฟอร์มจะต้องผ่านกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด”