<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CODI Finance ประกาศขยายระยะเวลา Private Sale เพิ่มเติม หลังได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CODI Finance เว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralize ตัวใหม่บนเชน Solana ซึ่งมุ่งเน้นในเรื่องของความเร็วในการทำธุรกรรมและต้นทุนค่าธรรมเนียมที่มีราคาถูก ได้ประกาศขยายระยะเวลา Private Sale เพิ่มเติม หลังได้รับกระแสตอบรับในเชิงบวก

เกี่ยวกับ CODI finance

CODI Finance  เป็นแพลตฟอร์มกระดานแลกเปลี่ยนแบบ Decentralize ที่ถูกสร้างขึ้นบนบล็อคเชนของ Solana เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายเหรียญคริปโต, โอนเงินระหว่างกระเป๋าเงิน, ทำการ Stake เหรียญคริปโตบนแพลตฟอร์มที่มีสภาพคล่องรองรับ โดยเว็บเทรดตั้งเป้าที่จะกลายเป็นสุดยอดโปรโตคอลในด้าน Defi 

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์และเอกสาร White paper ของโปรเจกต์ CODI ตั้งใจที่จะใช้ บล็อกเชนของ Solana เพื่อช่วยให้การทำธุรกรรมสามารถทำได้เร็วขึ้นพร้อมกับต้นทุนค่าธรรมเนียมที่มีราคาถูก

ด้วยโปรโตคอล IDO Launchpad ที่เป็นเอกลักษณ์และข้อเสนอของตลาด NFT Marketplace แบบ peer-to-peer ฟีเจอร์เด่น 2 ประการนี้จะทำให้ CODI Finance เป็นกลาย IDO Launchpad ในฝันของใครหลาย ๆ คน ด้วยความสมดุลของการทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งความสามารถในการปรับขนาด, ความเร็วในการทำธุรกรรม, การเพิ่มประสิทธิภาพ และการกำกับดูแล ซึ่งมีเพียงแต่บล็อกเชนของ Solana เท่านั้นที่สามารถทำได้ 

สำหรับตลาด NFTCODI มีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยให้เหล่าศิลปินและนักสะสมสามารถซื้อขาย NFT กันได้อย่างราบรื่นและมีความปลอดภัย พร้อมทั้งหาทางออกให้กับปัญหาในเรื่องความเร็วในการทำธุรกรรมที่ล่าช้าและต้นทุนการทำธุรกรรมที่มีราคาแพง ซึ่งปัจจุบันได้ส่งผลกระทบต่อตลาด NFT หลายเจ้า ด้วยปัญหาทั้งหมดทั้งมวลนี้ CODI จึงตั้งใจจะสร้าง NFT Marketplace ของตัวเองบน Solana blockchain เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายกันได้อย่างรวดเร็วและมีต้นทุนค่าธรรมเนียมต่ำ

ขยายระยะเวลา Private Sale

เนื่องจากความคิดเห็นในเชิงบวกที่ได้รับในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทางโปรเจ็กต์จึงตัดสินใจที่จะขยายเวลาการเปิดขาย Private Sale จากเดิมที่มีกำหนดสิ้นสุดในวันที่ 31 ตุลาคม ไปเป็น 14 พฤศจิกายน

เหรียญ CODI ที่จัดสรรในรอบ Private Sale จะมีจำนวนทั้งหมดอยู่ที่ 99 ล้าน CODI หรือคิดเป็น 30% ของอุปทานทั้งหมด (330,000,000 CODI)

ในรอบ Private Sale โทเค็น CODI จะถูกเสนอขาย 2 แพ็กเก็จด้วยกันคือ 1. เสนอขายที่ราคา $0.02 ต่อโทเค็น โดยจะมีระยะเวลาการทยอยแจกจ่ายหุ้นตามเวลาจนครบ 4 เดือน และ 2. เสนอขายที่ราคา $0.03 ต่อโทเค็นแบบไม่มีระยะเวลาล็อกเหรียญ

หากผู้ใดสนใจ Private Sale ของเหรียญ CODI Finance สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่าง :

คำเตือน : การลงทุนในตลาดคริปโตเคอเรนซี่นั้นมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรตัดสินใจให้ดีก่อนการลงทุน บทความนี้เป็นเพียงการรายงานข่าวและข้อเท็จจริงเพียงเท่านั้น ผู้ลงทุนไม่ควรใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในการสูญเสียใด ๆ ทุกกรณี