<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์มเทรดเหรียญคริปโต StealthEx ประกาศลิสต์เหรียญ Dogelon Mars ($ELON) แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

StealhEx แพลตฟอร์มการซื้อขายเสรี ซึ่งทำงานร่วมกับเว็บเทรดคริปโตแบบรวมศูนย์กลางหลายแห่งขณะนี้ได้สนับสนุน Dogelon Mars ($ELON) ซึ่งเป็นหนึ่งในเหรียญมีมหมาใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

$ELON คืออะไร

นี่คือเบื้องหลังของ Dogelon Mars 

“ในปี 2420 Dogelon Mars เกิดบนหาดทรายสีแดงที่สวยงามบนดาวอังคาร เขาอาศัยอยู่อย่างสงบสุขเคียงข้างครอบครัวร่วมกันทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาอาณานิคมที่กำลังขยายตัวให้เป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยีที่จะนำความเจริญรุ่งเรื่องมาสู่ทุกชีวิตในกาแล็กซีการพัฒนานี้ดำเนินต่อไปจนกระทั่งผู้ทำลายล้างมาถึงอย่างน่าสะพรึงกลัวที่ไล่ Dogelon Mars ตัวน้อยให้ย้อนเวลากลับไปในห้วงเวลาและสถานที่ซึ่งเขาจะค้นพบที่หลบภัยบนดาวโลกและเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่”

“Dogelon รู้ดีว่าตัวเองมีหน้าที่เพื่อจะช่วยในการวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีของมวลมนุษยชาติก่อนอื่นเขาจะต้องสร้างสกุลเงินในอวกาศและสามารถใช้ได้กับทุกชนชาติและทุกอารยธรรมรวมถึงสามารถเข้ากับเทคโนโลยีอวกาศแห่งยุคที่กำลังจะมาถึงจากนั้นเขาจะแสวงหาการตั้งอาณานิคมบนดาวอังคารใหม่กับมิตรภาพที่เขาสร้างระหว่างการเดินทางเพื่อแปลงให้เป็นศุนย์รวมแห่งความเจริญรุ่งเรืองที่มันควรจะเป็นเสมอมาในขณะที่การเดินทางข้ามจักรวาลของเขากำลังจะเริ่ม เขาจะปล่อยให้ผู้คนได้รับชมถ่ายทอดสดเป็นครั้งสุดท้าย ฉันคือ Dogelon Dogelon Mars เข้าร่วมกับฉันและเราจะไปถึงดวงดาวด้วยกัน”

ตามที่ทีม Dogeon กล่าว ปริมาณเหรียญ 50% ได้ถูกบริจาคให้ VItalik Buterin เพื่อเป็นการแสดงถึงความสันติซึ่งต่อมาเขาได้มอบเหรียญของเขาเพื่อการกุศลและอีก 50% “ถูกล็อคอย่างถาวรเพื่อเพิ่มสภาพคล่องของ Uniswap”

StealthEx ให้การสนับสนุน $ELON

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิการยน StealthEx ได้ประกาศลิสต์เหรียญ $ELON

ข่าวนี้เกิดขึ้นเพียงสองครั้งหลังจากนั้น SimpleSwap ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขาย crypto ที่คล้ายคลึงกันนั้นไม่ได้ให้การสนับสนุน $ELON

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนเว็บเทรดคริปโต KuCoin ได้เผยว่า $ELOn เป็นเหรียญที่มีความนิยมมากที่สุดอันดับสองในรายสัปดาห์