<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ลาก่อน! Mr.Goxx หนูแฮมสเตอร์ซื้อขาย Crypto ที่เอาชนะ Warren Buffett เสียชีวิตแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Mr.Goxx หนูแฮมสเตอร์ซื้อขาย crypto ที่มีผลงานดีกว่า Warren Buffett, S&P 500 และแม้แต่ ARK Innovation ของ Cathie Wood ได้เสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า

Max หรือที่รู้จักกันในนาม Mr.Goxx ได้ถ่ายทอดสดการซื้อขาย crypto ของเขาบน Twitch ให้กับผู้ติดตามกว่า 15,000 คน

โดยผลงานของเขาคือการสามารถสร้างกำไรได้อย่างน่าประทับใจกว่า 498 ดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนกันยายน ในขณะนั้น Mr.Goxx ยังทำกำไรแซงหน้าหน้าดัชนีสำคัญ ๆ เช่น S&P 500 และ NASDAQ โดยการซื้อขายทั้งหมดทำผ่านการตั้งค่าง่าย ๆ โดยใช้ล้อและท่อของหนูแฮมสเตอร์

สำนักงานการค้าของเขาเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ที่ส่งคำสั่งซื้อและขายตามการกระทำของหนูแฮมเตอร์ โดยใช้วงล้อในการเลือกหนึ่งใน 30 เหรียญที่จะใช้เพื่อซื้อขาย ทั้งนี้คอมพิวเตอร์จะซื้อ 20 ยูโร (22.39 ดอลลาร์) หรือเลิกกิจการทั้งหมด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับท่อที่คุณ Goxx เดินผ่าน

บทความ Protos เกี่ยวกับ Max กลายเป็นหัวข้อข่าวไปทั่วโลก โดยปรากฏในสื่อต่างๆ เช่น BBC, Business Insider, NPR และอื่นๆ อีกมากมาย

หลับให้สบายคุณ Goxx

ตามโพสต์ Twitter โดยเจ้าของแฮมสเตอร์ คุณ Goxx ไม่แสดงอาการป่วยเมื่อวันก่อนแต่เขาจากไปอย่างสงบในการนอนหลับของเขา

ในครั้งสุดท้าย Mr.Goxx ปิดการซื้อขายในวันจันทร์ด้วยกำไร 98.20 ยูโร (110.02 ดอลลาร์) เพิ่มขึ้น 19.72% โดยรวม และนี่คือสามนาทีสุดท้ายของสตรีม Twitch สุดท้ายของ Mr.Goxx

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า Mr.Goxx ใช้เวลาช่วงการซื้อขายครั้งสุดท้ายในอพาร์ตเมนต์ของเขาและทำกำไรให้กับเจ้านายของเขาเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มที่