<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชนแฟนพันธุ์แท้ Cardano คาดเหรียญ ADA จะพุ่งอย่างรุนแรงสู่ $2.4 สิ้นปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุนชน Cardano บน CoinMarketCap ได้คาดการว่าจะเห็นการซื้อขาย ADA ที่ราคา 2.4 ดอลลาร์ภายในสิ้นเดือนธันวาคม โดยอาศัยเครื่องมือใหม่บนแพลตฟอร์มอย่าง Price Estimate ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถคาดการณ์ราคาอีกหกเดือนข้างหน้าของเหรียญต่าง ๆ ได้แบบเรียลไทม์

การคาดการณ์ราคาของพวกเขาระบุว่า Cardano จะอยู่ที่ 2.4 ดอลลาร์ในวันที่ 30 ธันวาคม 2021 ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 1.08 ดอลลาร์ โดยคิดเป็นการเพิ่มขึ้นกว่า 82.41% ทั้งนี้ราคาปัจจุบันของ ADA ยังอยู่ที่ 1.32 ดอลลาร์ซึ่งทำให้มีคนมากกว่า 82,530 เสียงโหวตสนับสนุนว่าตอนนี้ราคาได้มาถึงตรงกลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นชุมชนได้คาดการณ์ว่า ADA จะมีราคา 2.46 ดอลลาร์ในเดือนมกราคมปีหน้าซึ่งได้รับการโหวตสนับสนุนมากกว่า 55,856 เสียงด้วยกัน

การทำนายของนักวิเคราะห์ Cardano 

นักวิเคราะห์ cryptocurrency และชุมชนวงในได้คาดการณ์ว่า Cardano อาจดีดตัวขึ้นในเร็ว ๆ นี้ โดย Michael van de Popple เชื่อว่า ADA มีศักยภาพมากเพียงพอในสถานการณ์ปัจจุบันและสามารถทำลายแนวต้านที่ 1.46 และ 1.78 ดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย

“เพื่อที่จะพลิกกลับเป็นตลาดกระทิง เราต้องให้ความสำคัญกับสิ่งนี้พร้อมตั้งต้องแนวต้านก่อนหน้านี้ให้ได้มันจะทำให้ ADA กลับมาได้รับแรงสนับสนุนอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน Cardano ซื้อขายที่ 1.32 ดอลลาร์ ลดลง 6.35% ใน 24 ชั่วโมงและ 17.19% ใน 7 วันที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 4.32 หมื่นล้านดอลลาร์ซึ่งยังคงห่างไกลจากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 2.96 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 3 กันยายน

ทั้งนี้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในตอนนี้ยังคงเป็นเรื่องของ Altcoins ที่ตามการลดลงของราคา Bitcoin (BTC) ซึ่งส่งกระทบด้านลบต่อสกุลเงินดิจิทัลจำนวนมาก แต่สิ่งนี้ไม่ได้ทำให้การทำงานของเครือข่าย Cardano หยุดลงแม้แต่วันเดียว