<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วงการคริปโตทึ่ง ! Somdejcoin เหรียญพระเครื่องดิจิทัลตัวแรกของโลก ปลุกเสกพร้อมสะสมแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาทีนี้คงไม่มีอะไรที่จะร้อนแรงไปกว่ากระแสฮือฮาบนโซเซียลเกี่ยวกับเหรียญดิจิทัลตัวใหม่ Somdejcoin (สมเด็จคอยน์) หรือ SDC เหรียญพระเครื่องดิจิทัลตัวแรกของโลก

ตามข้อมูลจากเพจ Somdejcoin เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทีมงานนักพัฒนาเหรียญ SDC เหรียญพระเครื่องแรกตัวของโลก ได้นำเหรียญอันเป็นมงคล มาขอบารมี หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม แห่งวัดห้วยด้วน อธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญ Somdejcoin ที่มีอุปทานจำกัดอยู่ที่เพียง 66,186,727 เหรียญเท่านั้น เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้ผู้ที่ถือเหรียญทุกท่าน 

“สมเด็จคอยน์” หรือ Somdejcoin นั้น ถูกสร้างขึ้นบน Binance Smart chain ในจำนวนจำกัดเท่ากับประชากรไทยปี 2563 (66,186,727 เหรียญ)  การทำธุรกรรมซื้อขายในแต่ละรายการจะมีหักค่าธรรมเนียมส่วนหนึ่ง เพื่อนำไปทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และมูลนิธิทั่วประเทศไทย ซึ่งทางวัดป่ามหาญาณจะรับหน้าที่เป็นตัวแทนในการช่วยเหลือสังคมโดยตรง 

  • ระบบจะหักค่าธรรมเนียม 3% ทุกคร้ังที่มีการแลกเปลี่ยนซื้อขาย
  • ค่าธรรมเนียม 3% นี้จะนำไปทะนุบำรุงศาสนาและช่วยเหลือสังคม

นอกจากการซื้อเหรียญเพื่อเป็นสิริมงคลและเก็งกำไรส่วนหนึ่งแล้ว เหรียญยังสามารถนำ ไปใช้จ่ายในการซื้อ ดอกไม้ธูปเทียน สังฆทาน เช่าพระเครื่องภายในวัด รวมถึงการบริจาคเงินได้อีกด้วย

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 64 ทางทีม Somdejcoin ได้ยื่นหนังสือถึงสํานักพุทธศาสนาแห่งชาติ และ กลต. เพื่อเตรียมนำเหรียญ SDC ที่ได้ช่วยการกุศลนี้ลิสขึ้นเว็บเทรดในประเทศและในอนาคตต่อไป

Somdejcoin จะมีเลข Contract : 0xae4ca3272792d8499575aefacdc299f0cbdc9270 บน Binance Smart chain สามารถตรวจสอบ Contract ได้ที่นี่