<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทด้านการดูแลสุขภาพในแคนาดากล่าวว่า Shiba เป็นเหรียญ Scam พร้อมขายเหรียญทิ้งจำนวนนับล้าน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้สาวกเหรียญ Shiba ได้ตื่นขึ้นมาพบกับประเด็นดราม่าใหญ่โตระหว่างบริษัทดูแลสุขภาพของแคนาดา ‘Ask the Doctor’ และ Shytoshi Kusama ผู้ก่อตั้งเหรียญ Shiba Inu หลังจากที่คลินิกออนไลน์ได้กล่าวหาโปรเจกต์เหรียญ Shiba Inu ว่าเป็น “SCAM”

“จำไว้ว่า ShytoshiKusama เป็นนักต้มตุ๋น และนั้นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาต้องใช้นามแฝง รอติดตามบทการสัมภาษณ์พิเศษที่บอกได้ว่า ทำไมเราจึงรู้สึกว่าเขากำลังเตรียมเราทุกคนให้พร้อมสำหรับการหลอกลวงครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์”  Ask The Doctor กล่าวหลังจากที่พวกเขาเปิดเผยว่าได้เทขายเหรียญ SHIB ที่ถือครองอยู่ทั้งหมดแล้ว

Ask the Doctor เคยเป็นหนึ่งในผู้ศรัทธาในเหรียญ SHIBA อย่างแรงกล้า จนถึงกระทั่งได้มีการลงทุนซื้อเหรียญ SHIB จำนวนมากกว่า 3.1 หมื่นล้านเหรียญในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะกลับลำและต้องการเปิดโปงโปรเจกต์เหรียญ SHIB ว่าเป็น SCAM

Ask The Doctor ยังกล่าวอีกด้วยว่า พวกเขาได้ส่งอีเมลไปยังเว็บเทรด crypto ชั้นนำรวมถึง Binance, Kraken และ Crypto.com เกี่ยวกับการพิจารณาเพิกถอนเหรียญ SHIB ออกจากแพลตฟอร์มแล้ว นอกจากนี้พวกเขายังขู่จะฟ้อง Kusama ในข้อหาหมิ่นประมาทและข้อมูลปิดบังตัวตนที่แท้จริงของผู้ก่อตั้งโปรเจกต์อีกด้วย

“เป็นหน้าที่ของเราในการปกป้องชุมชน crypto จากนักต้มตุ๋นเหล่านี้ และเราจะเป็นคนกระชากหน้ากากของพวกเขาออกมา”