<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดอันดับต้น ๆ ของโลก Kraken ประกาศเปิดให้เทรดเหรียญ AVAX แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับต้น ๆ ของโลก Kraken ประกาศเปิดให้เทรดเหรียญ Avalanche (AVAX) บนแพลตฟอร์มของตนแล้ว

การเปิดให้เหรียญ AVAX บน Kraken ในวันนี้เกิดขึ้นท่ามกลางราคาของเหรียญที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแตะจุดสูงสุดที่ระดับ 126 ดอลลาร์ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

อ้างอิงตามโพสต์ทวีตล่าสุดของ Kraken แพลตฟอร์มเปิดเผยว่า พวกเขาได้เปิดให้เทรดเหรียญ AVAX อย่างเป็นทางการแล้ว และในขั้นต้นผู้ใช้จะสามารถเทรดเหรียญ AVAX กับสกุลเงิน Fiat เช่น USD และ EUR 

การลิสต์เหรียญดังกล่าว เกิดขึ้นไม่นานหลังจาก BitGo บริษัทผู้ให้บริการดูแลรับฝากคริปโตชื่อดังประกาศว่าจะเพิ่มการรองรับเหรียญ AVAX อันเป็นผลมาจากความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของสถาบัน การเคลื่อนไหวในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ BitGo รวมถึงกระดานแลกเปลี่ยน Bitstamp และ Bitbuy สามารถนำเสนอเหรียญ AVAX ให้กับผู้ใช้ของพวกเขา

ก่อนหน้านี้นักวิเคราะห์ของ Bank of America กล่าวว่า Avalanche นั้นอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า Ethereum ($ETH)  เมื่อพูดถึงเรื่องการเงินแบบกระจายอำนาจ (Defi), NFT และการเล่นเกมเพื่อสร้างรายได้ (Gamefi)ข้อมูลบนบล็อกเชนของ Avalanche แสดงให้เห็นว่า ปัจจุบันเครือข่ายได้มีการประมวลผลบล็อกไปแล้วกว่า 8 ล้านบล็อกและสร้างที่อยู่ Address จำนวนทั้งหมด 1.4 ล้านรายการ นอกจากนี้ยังได้มีการประมวลผลธุรกรรมไปแล้วมากกว่า 40 ล้านธุรกรรมและปรับใช้สัญญา Smart contract แล้วมากกว่า 70,000 สัญญา