<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitkub พุ่งแตะ 398 อย่างรุนแรง หลังเว็บชั้นนำ Gate.io แย้มเตรียมลิสต์เหรียญบนกระดาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญขวัญใจชาวไทยอย่าง Bitkub Coin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่นาทีที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้ไปแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 398 บาท ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลังเว็บเทรดชั้นนำของสหรัฐฯ อย่าง Gate.io ได้มีการโพสต์แถลงการณ์เกี่ยวกับวิธีซื้อเหรียญ Kub บนเว็บเทรดของตน

กราฟ KUBTHB จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาเหรียญนั้นได้มีการพุ่งไปแตะจุดสูงสุดที่ 398 บาท เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ หลังจากที่ตลาดนั้น Sideway อย่างน่าเบื่อในช่วงตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ราคาเหรียญ KUB นั้นได้มีการพุ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยราคานั้นอยู่ที่ 498 บาท แต่สุดท้ายก็มีการปรับฐานราคาร่วงลดลงในที่สุด

ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมามีมือดีสังเกตเห็นโพสต์แถลงการณ์บนหน้าเว็บเทรดของ Gate.io บนหน้าเว็บไซต์ที่มีการเขียนระบุเกี่ยวกับวิธีการซื้อเหรียญ Kub และมีการอธิบายที่มาที่ไปเกี่ยวกับตัวเหรียญ

ซึ่งก็แน่นอนว่าข้อมูลดังกล่าวได้ทำให้สาวกเหรียญ Bitkub ตื่นเต้นจนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวและพากันตั้งข้อสังเกตว่า เว็บเทรดกำลังจะทำการลิสต์เหรียญ Kub ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

หลังจากข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป ราคา Kub coin ก็ได้ดีดตัวขึ้นอย่างรุนแรง ทันทีจนเกือบแตะระดับ 400 บาท บนเว็บเทรด Bitkub อย่างไรก็ตามหลายคนกังวลว่า หลังจากเว็บเทรดได้ลิสต์เหรียญ Kub ไปแล้ว ราคาอาจมีการปรับฐานร่วงลงได้ ซึ่งจุด ๆ นี้นักเทรดก็ไม่ควรประมาท