<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไม่ใช่ 2 แต่เป็น 3! Bitkub Coin เตรียมถูกลิสต์ในเว็บเทรดอีกแห่งที่ MEXC Global พรุ่งนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่น่าตกใจอีกครั้งตลอดช่วงวันที่ 27 ธันวาคมหลังจาก Bitkub Coin เหรียญขวัญใจชาวไทยได้ประกาศลิสต์ลงบนกระดานเทรด Gate.io และ CoinEx โดยล่าสุด MEXC Global ได้ประกาศแจก airdrop เป็นเหรียญ KUB Coin หากคุณถือโทเคน MX 10 เหรียญเป็นอย่างต่ำในวันที่ 28 ธันวาคม 2564 เวลา 09.30 น.

กราฟ KUBTHB จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาเหรียญนั้นได้มีการพุ่งไปแตะจุดสูงสุดที่ 500 บาท หลังจากการประกาศลิสต์บนกระดานเทรด CoinEx ซึ่งก่อนหน้านี้ราคาได้วิ่งเข้าใกล้ราคา 480 บาทหลังจากประกาศลิสต์ลงบนกระดานเทรด Gate.io โดยปัจจุบันหลังจากราคาร่วงลงเล็กน้อยก็ได้กลับมาพุ่งขึ้นอีกครั้งเข้าใกล้จุดสูงสุดตลอดกาลที่ 500 บาท

MEXC Global ได้อธิบายว่าจะทำการแจกแอร์ดรอปเป็นเหรียญ KUB ทั้งหมด 2,700 KUB ให้กับผู้ที่ถือครองโทเคน MX ของกระดานเทรด MEXC มากกว่า 10 MX เป็นอย่างต่ำและสูงสุดที่ 500,000 MX โดยจะทำการแจกจ่ายแอร์ดรอปให้ตามสัดส่วนที่ถือครอง ทั้งนี้ผู้ที่ถือครอง MX มากกว่า 1,000 เหรียญ 500 รายแรกจะได้โบนัสเป็น USDT Futures อีก 10 USDT

การแจกจ่ายแอร์ดรอปดังกล่าวมาจากโครงการบนแพลตฟอร์มที่เรียกว่า Kickstarter event โดยหากมีอัตราโหวตด้วย MX มากกว่า 500% ขึ้นไป แพลตฟอร์มจะทำโครงการนั้นให้เป็นจริงโดยอ้างอิงจากอัตราการโหวตเท่ากับคะแนนโหวตทั้งหมด (USDT) / มูลค่ารวมของรางวัล (USDT)

ทั้งนี้หลังจากการแจกจ่ายต่อผู้ที่ถือครอง MX แล้วเสร็จ ผู้ใช้งานสามารถซื้อขายบนกระดานเทรด MEXC Global ได้ในเวลา 22.00 น. ของวันที่ 28 ธันวาคม 2564 

อย่างไรก็ตาม Bitkub Coin ยังไม่สามารถทำลายจุดสูงสุดประวัติการณ์เหนือกว่า 500 บาทได้ ซึ่ง 3 สิ่งที่เกิดขึ้นกับเหรียญขวัญใจชาวไทยภายในวันนี้นั้นทำให้นักลงทุนชาวไทยจำนวนมากต่างเป็นกังวลต่อความผันผวนของราคาที่เกิดขึ้นพร้อมได้มีคำท้าทายจำนวนมากเกิดขึ้นหากราคาแตะ 500 บาทได้