<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริหาร Coinbase เผยคำทำนายสำหรับปี 2022 ชี้ Solana (SOL)และ Avalanche (AVAX) จะยังคงเติบโตต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้บริหารระดับสูงของ Coinbase บริษัทกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเบอร์หนึ่งของสหรัฐฯ กำลังเปิดเผยคำนายใหม่สำหรับสิ่งที่เขาเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับตลาด crypto ในปี 2022

ตามบล็อกโพสต์ล่าสุด นาย Surojit Chatterjee หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Coinbase กล่าวว่าคู่แข่งของ Ethereum (ETH) อย่าง Avalanche (AVAX) และ Solana (SOL) น่าจะได้เห็นการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในปีนี้ และโซลูชั่นเลเยอร์-1 (L1) ใหม่ ๆ จะทยอยเปิดตัวกันอย่างคับคั่ง

“เรายินดีต้อนรับผู้ใช้หลายร้อยล้านคนที่กำลังจะก้าวเข้ามาสู่พื้นที่ ​crypto และ Web3 ความท้าทายด้านความสามารถในการปรับขนาดของ ETH มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นต่อไป”

แรงฉุดของ Solana, Avalanche และเครือช่าย Layer 1 ตัวอื่น ๆ แสดงให้เห็นแล้วว่า เรากำลังก้าวเข้าสู่โลก multi-chain ในอนาคต และเรายังจะได้เห็นเครือข่าย L1 ตัวใหม่ ๆ ที่มุ่งเน้นกรณีการใช้งานในเรื่องของเกมหรือสื่อโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะอีกด้วย”

Chatterjee ยังกล่าวด้วยว่าเขาเชื่อว่า โปรโตคอลการกระจายอำนาจทางการเงิน ( DeFi) จะเริ่มปฏิบัติกฎระเบียบและสถาบันขนาดใหญ่จะเข้ามามีบทบาทใน DeFi มากขึ้น เพราะแพลตฟอร์ม DeFi ที่ยอมรับในกฎระเบียบนั่นหมายถึงพวกเขาพร้อมจะปฏิบัติตามมาตรฐานการยืนยันตัวตนของลูกค้า (KYC) และสิ่งนี้จะช่วยดึงดูดนักลงทุนที่ลังเลให้ก้าวเข้ามาสู่ภาคส่วนนี้

“[สถาบัน] ยังคงลังเลที่จะเข้าร่วมใน DeFi สถาบันต้องการยืนยันว่า พวกเขากำลังทำธุรกรรมกับคู่สัญญาที่ผ่านกระบวนการ KYC แล้วเท่านั้น การเติบโตของ DeFi ที่ได้รับการกำกับดูแลและการรับรองจาก KYC จะช่วยให้สถาบันต่าง ๆ ได้รับความมั่นใจใน DeFi เพิ่มมากขึ้น”

ผู้บริหารยังคาดการณ์ด้วยว่า แบรนด์สินค้าที่ชื่อดังรายอื่น ๆ จะเดินตามรอย Coca-Cola และ Charmin ด้วยการก้าวเข้ามามีส่วนร่วมกับ Metaverse และ NFTs

“เราจะได้เห็นความคิดริเริ่มของแบรนด์ต่าง ๆ ในการนำ NFT และ metaverse มาปรับใช้ในการแง่ของตลาด ซึ่งมันจะเหมือนเป็นกับ Instagram ยุคใหม่สำหรับแบรนด์สินค้า”

ที่มา dailyhodl