<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 โปรเจกต์ IDO ที่จ่อเปิดตัวบนแพลตฟอร์มของ Infinite Launch ในปี 2022

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์ม IDO Launchpad ชื่อดังอย่าง Infinite Launch กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวโปรเจกต์ Gamefi และ Metaverse ที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งในบทความนี้เราจะพากันไปดูว่าจะมีโปรเจกต์อะไรกันบ้าง

Bullieverse

Bullieverse กำลังสร้างโลก Metaverse แบบ Open World บน Unreal Engine ที่ผู้เล่นสามารถสร้าง เล่นเกม และรับรางวัลหรือ NFT ได้อย่างยุติธรรมและโปร่งใส Play-Earn-Own-Experience คือทั้งหมดที่ Bullieverse ต้องการที่จะนำเสนอให้แก่ผู้เล่นทุกคน

ภายในเวลาเพียงแค่ 8 เดือน โปรเจกต์ประสบความสำเร็จในการขยายทีมให้มีสมาชิกกว่า 27 คน และชุมชนมากถึง 40,000 คนบน Discord และ Twitter ในเดือนสิงหาคม Bullieverse ได้เปิดขายคอลเลกชัน NFT ครั้งแรกและประสบความสำเร็จในการระดมทุนมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ โดยเกมแรกของ Bullieverse นั้นจะมีชื่อเรียกว่า Bear Hunt ซึ่งกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้และจะเป็นหนึ่งในเกม 3D “Play to earn” เกมแรกของโลก โปรเจกต์นี้มีผู้สนับสนุนที่โดดเด่น เช่น Sfermion, Good Games Guild, EXT Network, Krypital, 6thMan Ventures, Infinite Launchpad, LD Capital, ZBS Capital, Maven Capital, Lithium, IBA และ Shima Capital

Battle of Guardians 

Battle of Guardians (BOG) เป็นผู้บุกเบิกเกมต่อสู้ NFT ที่มีโหมดเกม 3 โหมดด้วยกันได้แก่ Story (PvE), Arena (PvP) และ Bout (PvP) โดยผู้เล่นจะได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้แบบหลายอาณาจักรที่ดุเดือดในโลกของเกมที่กว้างขวาง เพื่อเอาชนะผู้เล่นคนอื่นและรับรางวัลตอบแทน นอกจากนี้ตัวเกมยังรันอยู่บนเครือข่าย Solana และมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 

Battle of Guardians (BOG) เพิ่งประกาศความร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญกับ Good Games Guild, Miracle Gates Entertainment và Big Fire Studios

ทั้งนี้ผู้ก่อตั้งเกมตั้งเป้าที่จะพัฒนาร้านค้า NTF Marketplace เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถซื้อขาย Item กันได้อย่างง่ายดายด้วยทรัพย์สิน NFT ต่าง ๆ ที่ได้รับจากภายในเกม และสร้างเศรษฐกิจที่เฟื่องฟู

Arenum

Arenum เป็นสเต็ปต่อไปสำหรับวิวัฒนาการโครงสร้างพื้นฐานเชิงพาณิชย์และเทคโนโลยีเกมบน web3 และยังเป็นแพลตฟอร์มแรกสำหรับการแข่งขัน Mobile Esports อีกด้วย

Arenum เป็นวิวัฒนาการในยุคต่อไปของโครงสร้างพื้นฐานเกม Solanaverse และ Web3 ซึ่งจะมอบแรงจูงใจที่คุ้มค่าให้กับนักพัฒนาและนักเล่นเกม ด้วยการใช้ประโยชน์จาก SDK อันทรงพลัง Arenum ตั้งเป้าที่จะเป็น Epic Store ของ Solanaverse ที่จะรวบรวมผู้พัฒนาเกม นักเล่นเกม และผู้มีอิทธิพล เข้าไว้ด้วยกัน

Arenum จะส่งเสริมการแข่งขันระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น และมอบ eSports layer ให้กับทุกเกมที่รองรับ เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับนักพัฒนา เกมเมอร์ และผู้มีอิทธิพลทั้งหมด แพลตฟอร์ม Arenum เป็นระบบนิเวศที่เข้ารหัส ซึ่งผู้เข้าร่วมทุกคนได้จะสัมผัสกับประสบการณ์การทำงานร่วมกันบนเครือข่ายบล็อกเชนในสภาพแวดล้อมที่ต่อต้านการเซ็นเซอร์อย่างแท้จริง

GalaxyBlitzGame

GalaxyBlitzGame เป็นเกมวางกลยุทธ์การต่อสู้แบบ NTF ที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานการใช้งานในกับสิ่งของในโลกแห่งความจริง, โทเค็นที่สามารถใช้งานได้ (usable tokens) กับรูปแบบ high-octane gameplay ที่มาพร้อมกับ ประวัติและตำนานเพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่ซ้ำใคร

Galaxy Blitz เป็นเกม NFT Play-To-Earn ที่มีธีมตัวละครจากในอนาคต โดยเป็นลูกหลานที่มีวิวัฒนาการสูงเป็นพิเศษทั้งหมด4 คนของมวลมนุษยชาติที่ร่วมกันต่อสู้เพื่อครอบครองพื้นที่ทั้งบนบกและในอวกาศ คุณสามารถสร้างกองทัพระหว่างดวงดาวที่ทรงพลัง พิชิตฐานและทรัพยากรของผู้เล่นอื่น ขายแร่ธาตุที่คุณผลิต สร้างกองกำลังที่แข็งแกร่งร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ และเริ่มการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ของกองยานที่รวมกัน

นอกจากนี้ทีมงานยังทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ล้ำสมัย ด้วยเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) เพื่อมองประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทุกคน

Colizeum

Colizeum SDK เป็นทางลัดสำหรับนักพัฒนาเกมบนมือถือเพื่อเรียกใช้โหมด tokenised game และ Play-To-Earn โดยไม่ต้องมีความรู้มาในด้านการพัฒนาบล็อคเชนมาก่อน นักพัฒนาเกมจะสามารถเพิ่มรายได้ใน tokenized game mode ที่นอกเหนือไปจากการสร้างเกมแบบดั้งเดิม

Colizeum จะเปิดให้บริการ tokenized tournaments บนคลาวด์, ตลาดการทำนาย (prediction markets) และตลาดเกมบล็อคเชน ทั้งหมดนี้นำมามัดรวมกันไว้บนบล็อคเชนของ Cardano

Colizeum เป็นโปรเจ็กต์ล่าสุดที่ถูกสร้างขึ้นโดย Beetroot Lab ซึ่งเป็นทีมที่อยู่เบื้องหลังเกมวางกลยุทธ์บนมือถือชื่อดังอย่าง “Dystopia: Contest of Heroes”

คำเตือน : การลงทุนในตลาดคริปโตเคอเรนซี่นั้นมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรตัดสินใจให้ดีก่อนการลงทุน บทความนี้เป็นเพียงการรายงานข่าวและข้อเท็จจริงเพียงเท่านั้น ผู้ลงทุนไม่ควรใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในการสูญเสียใด ๆ ทุกกรณี